Áo Thun Nam Size Lớn XL 2XL 3XL 4XL 5XL Đa Dạng, Đẹp, Rẻ

Áo Thun Nam Size Lớn XL 2XL 3XL 4XL 5XL Đa Dạng, Đẹp, Rẻ

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.



Mục Lục Bài Viết

1. Điểm mà khách hàng yêu thích ở Aha Caoto Big Size Men

2. Những Sản Phẩm Áo Thun Nam Size Lớn 

  • Theo Thời Trang : Họa tiết - Sọc Kẻ - Màu Sắc
  • Theo Kiểu Dáng : Cổ Tròn - Cổ Bẻ - Tay Dài - Ba Lỗ

3. Địa chỉ thuận tiện mua áo thun size lớn



Điểm mà khách hàng yêu thích ở Aha Caoto Big Size Men

1. Luôn Chính Xác Trong Việc Chọn Size

Đối với AHA shop thì trách nhiệm, uy tín luôn đưa lên hàng đầu, khách hàng của shop khi đến trải nghiệm sản phẩm hoặc gặp khó khăn trong việc đặt hàng online vì không rõ chính xác size của mình thì Aha luôn có đội ngũ giàu kinh nghiệm, tư vấn bán hàng big size từ 2008.

Vì vậy, mà tất cả các khách hàng của Aha Big Size Men luôn hài lòng về sự vừa vặn đối với sản phẩm khi nhận được hàng thông qua việc mua online.

2. Sản Phẩm luôn chuẩn Form với Nam Giới ngoại cỡ

Trong khi hầu hết những cửa hàng không chuyên thường cung cấp áo quần có kích cỡ lớn nhưng lại rất ít khi chú trọng đến chiều ngang mà thường lớn về độ dài của quần áo. Vì điểm trừ này mà rất nhiều những sản phẩm big size không chuyên trên thị trường thường gây cảm giác chật, khó chịu về chiều ngang, chật tay, vai nhưng Chiều dài lại vừa vặn với cơ thể hoặc Form áo rất nhỏ khi mà 5xl chỉ bằng 3xl thực tế.

Cũng chính vì hoạt động về mảng Thời Trang Big Size Men từ 2008 nên Aha luôn hiểu và nắm rõ được chính xác về form, kích thước sản phẩm đối với áo quần nam ngoại cỡ. Hiểu được khó khăn đó của khách hàng nên những sản phẩm của Aha được chọn lọc và đặt may riêng, luôn luôn tập trung vào không chỉ là chiều dài mà độ rộng các số đo của sản phẩm luôn được chú trọng nhất.

3. Chính sách đổi/trả hàng miễn phí, nhanh chóng

AHA Big Size luôn hỗ trợ đổi trả trong thời gian ngắn nhất nếu sản phẩm không vừa vặn với khách hàng hay có sự xuất hiện lỗi của sản phẩm. Chính nhờ yếu tố luôn hỗ trợ nhanh chóng, đặc biệt là ngay khi khách vừa nhận được hàng vì vậy mà những khách hàng tuy gặp trục trặc trong quá trình mua hàng nhưng vẫn phản hồi rât tích cực đối với Aha <3



Các bạn hãy tham khảo đầy đủ các mẫu áo thun nam size lớn từ 2xl 3xl 4xl 5xl cho đến 6xl 7xl trở lên của Aha Big Size Men tại đây nhé 

Áo Thun Cổ Tròn Size Lớn
Áo Thun Polo Cổ Bẻ Size Lớn
Áo Thun Tay Dài Size Lớn
Áo Thun Ba Lỗ Size Lớn



Áo Thun Họa Tiết, Phong Cách Cỡ Lớn

Nếu kiểu dáng của áo thun size lớn 2xl 3xl hay 4xl 5xl trở lên được ví như bản thiết kế nên một ngôi nhà thì chất liệu được xem như nền móng tạo nên nó.

Để tìm tiếm một chiếc áo thun size lớn hoàn hảo, điều đầu tiên cần lưu tâm chính là chất liệu sản phẩm, nó giống như nền móng để xây lên một tòa nhà, đặc biệt là đối với những chàng béo, mập nói chung.

Aha Big Size Men ưu tiên sử dụng và yêu thích chất liệu cotton, thun 4 chiều bởi nó có tuổi thọ cao, co dãn tốt -> thoải mái nhất với người mặc.

Ngoài ra, Poly-cotton và sợi tổng hợp (synthetic) cũng tốt gần bằng sợi cotton 100% và duy trì được phom dáng dài lâu nhưng theo Aha, đối với những chàng big size chúng ta thì áo làm từ 100% cotton bao giờ cũng tuyệt vời hơn cả. 

Việc diện lên các mẫu áo thun họa tiết ngoại cỡ cho mình, là điều không thể thiếu nhằm giúp bản thân nổi bần bật giữa phố một cách dễ dàng mà không phải kết hợp quá nhiều phụ kiện.

Ngoài ra, nếu anh em big size nào luôn muốn mình tươi trẻ, năng động thì việc giúp cho số tuổi của chúng ta sẽ giảm đi một cách đáng kể nếu họa tiết trên áo thun ngoại cỡ 2xl 3xl 4xl là các hình thù ngộ nghĩnh, tinh nghịch, đậm nét thời trang.


Áo Thun Cổ Tròn Size Lớn
Áo Thun Polo Cổ Bẻ Size Lớn
Áo Thun Tay Dài Size Lớn
Áo Thun Ba Lỗ Size Lớn

 


Áo Thun Kẻ Sọc Nam Size Lớn

Thời điểm gần đây, áo thun kẻ sọc, caro size lớn ngày càng được lòng của giới trẻ. Vì lẽ đó chẳng có lý do gì để bạn từ chối diện items này phải không?

Những đường kẻ sọc giản dị nhưng mang trong mình sức hút khó ai có thể cưỡng lại sẽ là một điểm nhấn cho phong cách thời trang của tín đồ big size nam chúng ta phải không ạ :>. Nhất là đối với dòng áo polo hay cổ bẻ big size..

Đối với Big Men ngoại cỡ, đặc biệt là những nam béo, mập có bụng.. thì họa tiết sọc kẻ sẽ giúp mình trông gọn hơn đấy :>

Về size số, các mẫu áo kẻ sọc nam big size tại Aha đều có size từ 2Xl 3Xl 4XL trở lên cho đến 6xl 7xl, vì vậy mà các bạn trên 80kg cho đến 170kg mặc hoàn toàn có thể mặc thoải mái <3



Áo Thun Big Size Theo Màu Sắc Phổ Biến

Áo Thun Nam Màu Xanh Đen Ngoại Cỡ



Áo Thun Nam Big Size Màu Đen


Màu đen cũng là một gam màu trung tính tương tự như màu trắng, tuy có khả năng phối đồ với bất cứ loại trang phục nào. 

Tương tự với áo xanh đen big size thì màu đen lại càng rất hợp với những nam béo, mập có bụng bởi đặc tính màu tối sẽ giúp cho thân hình gọn hơn rất nhiều.

Áo Thun Cổ Tròn Size Lớn
Áo Thun Polo Cổ Bẻ Size Lớn
Áo Thun Tay Dài Size Lớn
Áo Thun Ba Lỗ Size Lớn


Áo Nam Size Lớn Màu Xám 2XL 3XL 4XL cho đến 6XL 7XL



Áo Thun Nam Cỡ Lớn Màu Đỏ : Nổi Bật


Áo Nam Màu Xanh Lá Size Lớn Cho Nam Ngoại Cỡ



Áo Nam Size Ngoại Cỡ Màu Trắng Cho Nam Big Size

Áo thun trắng big size là áo có màu sắc cơ bản và trung tính và được mệnh danh là màu sắc dễ tính nhất trong các loại màu trên bảng màu thời trang. 

Ưu điểm : dễ phối đồ, nổi bật.




Áo Thun Cổ Tròn Nam Size Lớn


Aha cũng như các bạn đều biết, có khá nhiều kiểu dáng khác nhau thuộc dòng áo thun nam big size như cổ tim, cổ polo, cổ gài nút

.. nhưng áo thun cổ tròn vẫn là phong cách khỏe khoắn và năng động nhất cho các chàng trai, đặc biệt là trong tiết trời oi bức có đúng không ạ <?


Áo Thun Cổ Bẻ - Polo Nam Big Size

Áo thun cổ bẻ, polo big size luôn được đánh giá về độ đẹp, chững chạc và phù hợp nếu bạn muốn tìm kiếm vẻ thời trang đi kèm sự thoải mái.

Nếu bạn muốn có chút đứng tuổi, lịch thiệp và sang trọng thì việc đơn giản đó là chỉ cần sơ vin cùng với quần kaki hoặc quần tây big size và có thể đi kèm với đồng hồ, thắt lưng thì Aha big size nghĩ là khá đủ để có 1 outfit lịch thiệp, kiểu cách.


Áo Thun Tay Dài Nam Ngoại Cỡ

Chắc Big Size Men chúng ta đều biết, áo thun ngoại cỡ nói chung và áo thun tay dài big size nói riêng luôn là biểu tượng, nhu cầu cho xu hướng thời trang. kể cả size từ 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl trở lên.

Chính vì hầu hết phần đông chúng ta đều sở hữu áo thun ngắn tay ngoại cỡ nên việc sở hữu áo thun tay dài cũng có thể được coi là yếu tố bất ngờ tạo nên sự phá cách trong thời trang nam giới. Theo Aha thì nôm na là một chút sự khác biệt.

Ngoài việc là kiểu áo đơn giản, dễ dàng lựa chọn với sự phong phú về màu sắc và mẫu mã, thì việc phối đồ với áo thun dài tay lại càng đơn giản hơn đấy. Một trong những outfit ví dụ : áo thun tay dài + quần jean + giày thể thao


Áo Thun Ba Lỗ, Không Tay Cỡ Lớn

Áo ba lỗ size lớn là một phần không thể thiếu trong mùa hè, nhất là đối với những chàng béo, ngoại cỡ như Aha. Và là outfit được đề xuất đầu tiên đối đối với bất kì môn thể thao nào. 

Về phong cách thể thao, Áo ba lỗ thể thao hay áo ba lỗ tập gym 2xl 3xl 4xl hay lên đến 5xl 6xl thường là chất vải cotton, dày dặn, có độ thấm hút cực cao và độ co giãn tốt. Kiểu dáng thiết kế thường mang lại cảm giác mạnh mẽ, năng động và nam tính.

Sự nóng nực là nguyên nhân gây khó chịu và cảm giác thoải mái sẽ chính là giải pháp mà chiếc áo mang lại đã khiến chúng trở thành item mà mọi quý ông đều cần.

Về phong cách thời trang, nhất là với những anh chàng big size trẻ tuổi thì kiểu áo này không chỉ đơn giản là giải pháp cho sự thoải mái, mà còn để thể hiện phong cách cá nhân. Do đó, khi chọn áo ba lỗ, một số anh em big size men cũng có xu hướng lựa chọn những chiếc áo hoạ tiết nổi bật và bắt mắt.

Áo ba lỗ hoạ tiết cỡ lớn sẽ đặc biệt phù hợp với phong cách đường phố streetstyle. Do đó, có rất nhiều cách phối sáng tạo mà anh em big-fat men chúng ta có thể thử, tuỳ theo gu thời trang cá nhân... 

Có thể là chiếc quần short năng động.. có thể là quần jean ngoại cỡ rách cá tính, hay một chiếc quần jogger mang phong cách thể thao. Đi kèm là một đôi sneaker là có ngay set đồ năng động đi dạo phố.



KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

"Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!


 


Địa Điểm - Hướng Dẫn Mua Hàng Tại Aha Big Size Men

LIÊN HỆ:

Showroom AHA Big Size Men :  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM 
Văn phòng AHA : 
Cộng Hòa Plaza, 141 Cộng Hòa, P.12 Q.Tân Bình, HCM 

Liên hệ:
093.86.89.184 - 0982.078.510


NHẮN TIN NGAY
093 8689 184 - 0982.078.510
 
(Hỗ trợ Zalo suốt thời gian làm việc)


Định hướng phát triển
 AHA Big Size Men
 

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tin hơn mà chất lượng không bằng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận