Các Mẫu Áo Sơ Mi Nam Dài Tay Big Size 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl TPHCM

Các Mẫu Áo Sơ Mi Nam Dài Tay Big Size 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl TPHCM


Những Mẫu Áo Sơ Mi Nam Dài Tay Big Size


Đẹp và Được Ưu Chuộng Hiện Nay


Người có thân hình béo, mập, to con thường sẽ khó khăn trong việc tìm áo sơ mi tay dài size lớn ưng ý ?


Đối với những bạn có thân hình ngoại cỡ, big size nói chung thông thường có mức cân nặng khoảng 80kg, 90kg hay lên đến 100kg, 110kg, 120kg, 130kg, 140kg và trên 150kg. Trong đó, form người của những bạn nam big size thì thường có 3 dạng form body : mập, béo - thấp ; to cao (không có bụng) ; mập, béo - cao. Trong đó, đối với nhóm người dạng to cao thì việc tìm một bộ quần áo size lớn vừa ý thì thường sẽ không khó khăn bằng dáng người có bụng, nhất là đối với form người mập và cao, bởi mức size trung bình ở Việt Nam là size M nên các nhà sản xuất chỉ sản xuất quần áo phù hợp với đa số người Việt Nam. Vậy làm thế nào để những người có vóc dáng big size, ngoại cỡ như chúng ta có thể tìm được những bộ áo quần hoàn toàn ưng ý đây nhỉ ?? !!


Thị trường áo sơ mi ngày nay rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Có thể kể đến một số kiểu như áo sơ mi nam trắng, đen; caro, kẻ sọc; hay công sở hàng hiệu không họa tiết. Bạn có thể dễ dàng nổi bật ở nơi công sở với diện mạo bảnh bao mà không kém phần thời thượng và đặc biệt tại AHA CAOTO có tất tần tật các mẫu áo sơ mi tay dài Big Size  

Sau đây là gợi ý về 4 kiểu áo sơ mi nam tay dài big size đang được ưa chuộng và bán chạy nhất.


1. Áo sơ mi nam kẻ sọc Big Size


Trong tất cả các kiểu áo sơ mi nam tay dài big size thường thấy thì áo kẻ sọc hoặc caro là kiểu áo phổ biến nhất và hầu như được sử dụng bởi tất cả các lứa tuổi. Còn nhớ cách đây hơn 10 năm, áo sơ mi caro từng “làm mưa làm gió” khắp các MV ca nhạc của các ca sĩ thời bấy giờ như: Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc… vậy mà hiện tại nó vẫn đang là trend được giới trẻ săn đón và có lẽ trong tương lai cũng sẽ như vậy.

So với các loại áo sơ mi nam big size khác, áo sơ mi kẻ đa dạng về kiểu dáng hơn và thiết kế cũng không hề bị bó hẹp trong một phạm vi nào. Có thể kể đến các loại áo kẻ ngang, kẻ dọc, kẻ nhỏ, kẻ to, caro màu đơn sắc, caro ombre… Sở hữu hệ thống phối màu phong phú như vậy nên bạn không cần phải lo lắng bị nhàm chán khi mua nhiều áo sơ mi nam kẻ sọc Big Size


Với những anh bạn có ngoại hình tròn trịa cân nặng rơi vào khoảng 100kg 110kg 120kg 130kg 140kg 150kg ..., có bụng hơi to và chiều cao khiêm tốn thì những chiếc áo sơ mi nam big size có họa tiết sọc dọc là giải pháp tối ưu cho những khuyết điểm đó. Nó sẽ giúp dáng vẻ người mặc trông có vẻ cao và gầy hơn.

2. Sơ mi nam trắng Ngoại Cỡ


Áo sơ mi nam trắng big size được đánh giá là một trong những món đồ thời trang cực đẹp và phong cách mà anh chàng có thân hình ngoại cỡ nào cũng phải có một chiếc trong tủ quần áo. Áo sơ mi trắng  đặc biệt ở chỗ, nó có thể phù hợp với người có gu thời trang cá tính mạnh mẽ lẫn người mang phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng.

áo sơ mi tay dài big size

Cho đến ngày nay, nhiều kiểu sơ mi big size với cách biến tấu khác nhau ra đời nhưng kiểu áo sơ mi nam trắng truyền thống vẫn được ưa chuộng với kiểu cổ Đức đứng và hàng cúc thẳng tắp, mang đến một vẻ đẹp ấn tượng cho người mặc. Áo sơ mi trắng nam ngoại cỡ mang đến cảm giác tinh khôi và tươi sáng, nhẹ nhàng cho người mặc lẫn người xung quanh. Tuy đơn giản nhưng sự cơ bản đó làm nên vẻ đẹp rất riêng cho kiểu áo này, nét tinh tế và mạnh mẽ. Ngoài có kiểu dáng phong phú thì áo sơ mi tay dài còn có kho size áo trải dài từ 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl 8xl... 

Áo Sơ Mi Tay Dài 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl 8xl

Nếu biết vận dụng những chi tiết nhỏ một cách khéo léo, diện mạo của cánh mày râu sẽ càng cuốn hút hơn, chẳng hạn như xắn tay áo, chọn được chiếc áo phù hợp với thân hình ngoại cỡ của bản thân, che được chiếc bụng to... Một anh chàng chỉn chu với chiếc áo sơ mi trắng được xắn tay gọn gàng chắc chắn sẽ gây được ấn tượng mạnh với người đối diện.

Sở dĩ áo sơ mi trắng dài tay dành cho nam béo thường được ưa chuộng như hiện nay còn là bởi khả năng biến tấu cực đỉnh trong mọi không gian, hoàn cảnh của nó. Tùy vào style của mỗi một người, chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên mỗi hình ảnh khác nhau. Bạn có thể tận dụng lợi thế này để thử sức với các dạng phong cách khác nhau, hôm nay “cool” ngầu, ngày mai lại thư sinh lãng tử.

3. Áo sơ mi nam trơn Size Lớn

Bên cạnh áo sơ mi trắng bigsize thì những chiếc áo sơ mi trơn khác cũng thu hút nam giới không kém. Chắc hẳn trong tủ đồ của anh chàng nào cũng sẽ có một chiếc áo sơ mi nam trơn kinh điển này. Với nền chất liệu trơn tối giản đa dạng sắc màu, có thể nói đây là sự lựa chọn dễ dàng nhất đối với cánh mày râu.

Áo Sơ Mi Trơn Tay Dài Nam Big Size

Những quý ông lịch lãm chắc hẳn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi trơn với gam màu trầm cổ điển như nâu, xanh rêu, xanh navy… Phong cách retro pha trộn giữa quá khứ và hiện tại, mang đến diện mạo ấm áp, thích hợp với nhiều dịp cũng như dễ dàng phối mọi kiểu trang phục. Với những quý ông sẽ trở nên sang trọng và chững chạc hơn rất nhiều khi phối áo sơ mi nam trơn cùng với vest và cà vạt. Đặt biệt với những quý ông có thân hình ngoại cỡ và sỡ hữu bụng bia thì một chiếc áo sơ mi trơn dài tay bigsize là lựa chọn hết sức phù hợp.


Áo Sơ Mi Tay Dài Nam Big Size

Video chi tiết sản phẩm áo sơ mi size lớn dài tay tay cho nam

-----


KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

"Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!





-----

AHACAOTO.COM  là địa chỉ tìm đến quen thuộc của những tín đồ tìm kiếm áo sơ mi nam tay ngắn size lớn hay thời trang big size ngoại cỡ nói chung, nơi mà các khách hàng nước ngoài thường lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. 
khách hàng shop AHA

IFrame

Định hướng phát triển
 AHA Thời Trang Big Size Men


1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất áo quần thời trang nam big size uy tín. Khách hàng của AHA không bao giờ phải sử dụng những sản phẩm KHÔNG  ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG hay vừa đắt tiền hơn nhưng chất lượng không tương xứng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có thẻ thành viên với những ưu đãi hấp dẫn, điểm mà tất cả khách hàng của AHA yêu thích nhất.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm từ áo quần cho đến giày dép size lớn big size từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy nhất của quý khách hàng.

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE MEN là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận