Shop Giày Dép, Áo Quần Nam Size Lớn Big Size ở Gia Lai

Shop Giày Dép, Áo Quần Nam Size Lớn Big Size ở Gia Lai

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN


Shop Giày Dép, Quần Áo Nam Size Lớn Big Size Tại Gia Lai

 
 

Mục Lục Nội Dung

- Shop Giày Dép, Áo Quần Size Lớn Big Size Tại Gia Lai???
- Bạn Đang Tìm Giày Size Lớn Tại Gia Lai???

I.Cách Chọn Sơ Mi Và Áo Thun Chuẩn (70 - 160kg)

II.Hướng Dẫn Đo Size Chuẩn Tại Nhà

III. Chính Sách Ưu Đãi của Ahacaoto

 

- Được ra đời từ năm 2008, shop thời trang CAOTO BIG SIZE MEN  chuyên cung cấp, giày dép, áo quần big size nam, đã không ngừng cố gắng và trở thành địa chỉ quen thuộc, uy tín dành cho người có thân hình "TO LỚN". Không chỉ khách hàng trong nước mà khách nước ngoài khi đến Việt Nam du lịch hoặc làm việc đều chọn shop CAOTO BIG SIZE MEN shop áo big size nam như là địa chỉ quen thuộc mỗi khi có nhu cầu về áo ngoại cỡ nam. 

- Đến với shop thì các bạn hoàn toàn yên tâm là sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu giày dép, áo ngoại cỡ đẹp nhất, phù hợp với vóc dáng nhất mà chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Bởi lẽ, giày dép big size nam tại shop đều là hàng xuất khẩu đi Mỹ và các nước châu Âu nên hoàn toàn có size giày dép, áo quần cho nam tại Gia Lai.

Hotline & Zalo: 093 86 89 184

Website: https: //ahacaoto.com

 


BẠN ĐANG TÌM GIÀY SIZE LỚN TẠI GIA LAI???
 

Nhiều khách hàng đã chia sẻ với AHA CAOTO rằng, việc tìm được đôi giày size lớn vừa có chất lượng tốt vừa ưng ý lại gặp nhiều khó khăn vì số lượng các cửa hàng bán giày size lớn ở Gia Lai cực kỳ hạn chế.


Với mong muốn đem đến những mẫu giày với chất lượng tốt của mình đến những khách hàng tại Gia Lai, AHA CAOTO cam kết mang đến Chất Lượng và Dịch Vụ:

- Giao Hàng Siêu Tốc 
- Miễn Phí Thử - Đổi Trả
- Tư Vấn Chuẩn Size
- Chất Lượng Châu Âu


Qua đó những khách hàng mang giày Big Size tại Gia Lai có thể dễ dàng chọn được đôi giày phù hợp với nhu cầu của mình.
 

I) Giao Hàng Siêu Tốc


Qua nhiều lần có cơ hội được trao sản phẩm của mình đến các khách hàng tại Gia Lai, AHA CAOTO đã nhận thấy nhiều khách hàng muốn nhanh chóng nhận được đôi giày yêu thích của mình vì tìm giày Big Size ở Gia Lai rất khó và không có nhiều lựa chọn.

Hiểu được khó khăn của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng ở Gia Lai và với mong muốn đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng cho khách hàng.AHA CAOTO đã phát triển hệ thống dịch vụ giao hàng nhanh chóng đến Gia Lai, nhờ vào hệ thống phân phối nhanh chóng, các khách hàng khi mua hàng tại AHA CAOTO sẽ được thử hàng miễn phí tại các huyện Gia Lai như:

Đặc Biệt, vì muốn tri ân các khách hàng đầu tiên mua sản phẩm của shop, AHA CAOTO sẽ miễn phí toàn bộ dịch vụ vận chuyển cho những khách hàng lần đầu mua hàng tại shop cộng với quà tặng hấp dẫn!!!

=>>> Nhấn Đặt Hàng Ngay!!!
=>>>Nếu Bạn Đang Ở Gia Lai

II) Miễn Phí Thử - Đổi Trả Hàng


Đối với nhiều khách hàng khi lựa chọn hình thức online để mua đôi giày phù hợp với mình, nỗi sợ lớn nhất của họ đó chính là khi đã dành rất nhiều thời gian để chọn mua được mẫu giày ưng ý nhưng khi nhận hàng thì size giày lại quá rộng hoặc quá chật với đôi chân của mình.Điều này không chỉ gây ra nhiều phiền toái cho khách hàng mà đôi khi họ còn phải tốn thêm chi phí cho việc đổi trả hàng.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì AHA CAOTO chính là sự lựa chọn dành cho bạn, bởi vì chúng tôi sẽ miễn phí toàn bộ chi phí đổi trả hàng hóa trong trường hợp bạn không nhận được đôi giày phù hợp với ước muốn của mình..



III) Tư Vấn Chuẩn Size

Các bạn cần lưu ý rằng ở một số loại giày khác nhau thì size giày cũng theo đó mà có sự khác biệt, chưa kể là có nhiều loại bàn chân khác nhau mà ở đó nó ta cần phải nâng hoặc giảm size cho phù hợp với đôi chân của mình, đặc biệt là khi mua hàng online khi mà các bạn sẽ không được trực tiếp thử giày xem nó có vừa vặn với mình hay không.

Chính vì thế, với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất và
với đội ngũ tư vấn có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc tư vấn kích cỡ size cho khách hàng, AHA CAOTO sẽ luôn luôn ONLINE để giúp bạn chọn ra size giày phù hợp với mình.


I. Cách Chọn Áo Sơ Mi, Áo Thun Big Size Nam Tính – Lịch Lãm chuẩn cho người có thân hình to Lớn ( từ 70 – 160KG)

 

1. Áo Sơ Mi Nam Big Size 

 

Một chiếc áo Sơ Mi Lịch Lãm – Nam Tính luôn luôn là một công cụ tuyệt vời để có thể giúp bạn tự tin thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, đặc biệt là khi các bạn có một thân hình to lớn có đúng không nào.

 

Áo sơ mi trắng nam size lớn 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl

Vậy đâu là cách để chọn một chiếc áo Sơ Mi phù hợp với bạn?

Hôm nay CAOTO BIG SIZE MEN sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sao để có thể chọn được một chiếc áo Sơ Mi hoàn hảo cho những Big Size Men nhé.

  • Chất Liệu Vải

Đối với một chiếc áo Sơ Mi, để thể hiện được vẻ Nam Tính – Lịch Lãm thì chất liệu vải chính là yếu tố cốt lõi để tạo nên điều đó. Một chiếc áo Sơ Mi cao cấp khi đi cùng với chất liệu tốt thì khi nhìn vào thì áo sẽ thể hiện được sự mềm mịn và trơn mát của áo, khi sờ thì ta cảm nhận được độ thoáng mát của vải, và khi vò thì vải không bị nhăn.

 

 

Và chất liệu Kate lụa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho điều này.

*Chất vải Kate lụa mà nhà AHA lựa chọn  là loại vải được tạo ra từ sợi vải tự nhiên Cotton và sợi Polyester** với ưu điểm:

-Không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, khiến cho loại vải này trở thành vật liệu thân thiện với người dùng nhất hiện nay.

-Mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng rất thích hợp cho thời tiết nóng nực như Việt Nam.

-Khả năng thấm hút tuyệt vời, kate chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên vận động, chơi thể thao.

-Kate lụa rất khó bị nhăn, kể cả khi bị vò.

-Với những ưu điểm trên, chất liệu Kate Lụa chính là chất liệu hàng đầu, được nhiều người chọn mua đặc biệt là cho dân công sở, học sinh, sinh viên có thân hình to lớn.

  • Form Chuẩn – Thoải Mái Cho Người Có Thân Hình To Lớn

Một chiếc áo Sơ Mi vừa vặn, chuẩn Form là yếu tố cơ bản để bạn có thể có thể hiện được sự Nam Tính – Lịch Lãm của mình. Tuy nhiên, đối với những chàng trai có thân hình to lớn thì sự Thoải Mái cũng là yếu tố quan trọng không kém.

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một áo Sơ Mi không chỉ vừa vặn, chuẩn form khi mặc, mà nó còn đem đến sự thoải mái dễ chịu thì CAOTO tin chắc form dáng BIGSIZE FIT là phù hợp với bạn.

BIGSIZE FIT: Điểm mạnh nhất của form áo này là rộng rãi thoải mái, cảm giác dễ chịu và không gò bó như các kiểu dáng khác như Slim fit hay Regular fit  khi mặc lâu. Với những người bệ vệ, thì đây là một trang phục không thể tách rời. Nếu bạn hơi thừa cân, có bụng thì kiểu dáng này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì áo rộng có thể che dấu khuyết điểm và khiến cho thân hình bạn trở lên nhẹ nhàng và lịch lãm hơn.

 

2.Áo Thun Nam

Áo thun nam, mặc dù là một sản phẩm cơ bản nhưng để chọn được một cái áo thun phù hợp, giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo thì đó không phải là một điều đơn giản.

Vì thế, CAOTO BIGSIZE xin chia sẻ  dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cần lưu ý trong việc chọn áo thun cho các chàng trai có thân hình to lớn nhé!

 

 

 

Chọn Áo Thun Làm Sao Để Trở Nên NAM TÍNH - LỊCH LÃM?

 

Chọn áo thun theo TUỔI

 

Mỗi loại áo thun đều có thiết kế, kiểu dáng khác nhau. Mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ phù hợp với từng dáng người, độ tuổi khác nhau. Việc chọn kiểu dáng áo thun cũng có thể giúp bạn trông trẻ hơn hoặc là lớn tuổi hơn đấy.

Áo thun nam size lớn cổ tròn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ tuổi đôi mươi, một cái áo thun nam không cổ sẽ đem lại sự phóng khoáng, thoải mái cho người mặc đặc biệt là các càng trai có thân hình to lớn và năng động

Áo thun nam không cổ phù hợp với những chàng trai to lớn và năng động

- Áo thun nam Polo (có cổ) lại phù hợp hơn với những người có độ tuổi 30 hoặc có vẻ ngoài lịch lãm, theo đuổi sự nam tính trong phong cách. Tuy Nhiên, những chàng trai trẻ tuổi cũng có thể diện kiểu áo này trong những nơi cần sự lịch lãm, trang trọng.

 

Áo thun nam polo rất hợp với những chàng trai size lớn có phong cách lịch lãm, sang trọng

Vai Áo

Một trong những nguyên tắc quan trọng trong việc chọn áo thun đó chính là phần vai áo, đường vai áo vừa hết phần vai thì đó là một cái áo phù hợp với bạn, nếu vai áo nắm dưới vai hoặc trên vai thì đều đó cho thấy áo đã quá rộng hoặc quá chật đối với bạn

Cần chú ý đến phần vai áo khi lựa chọn áo thun

Tay Áo

Khi bạn chọn áo thun, bên cạnh vai áo thì thứ kế tiếp bạn cần lưu ý đó chính là Tay áo. Đối với áo thun tay ngắn thì bạn nên chọn tay có áo có chiều dài phân nửa bắp tay. Không nên chọn tay áo quá dài hoặc quá ngắn so với bắp tay của bạn.

Tay áo thun nam cũng là yếu tố rất quan trọng khi chọn chiếc áo phù hợp với thân hình

Chiều dài áo

Đối với chiều dài, khi ta chọn áo thun thì áo không được dài quá phần mông cũng không được ngắn hơn phần eo nhé. Nếu ta chọn áo thun quá dài hoặc quá ngắn thì trông bạn sẽ rất buồn cười đấy!!!

Muốn biết chiếc áo thun đó có phù hợp với thân hình của bạn hay không, hãy nhìn vào chiều dài của áo khi mặc

Cách chọn màu sắc áo thun phù hợp với làn da

- Đối với những bạn da trắng, bạn có thể tùy ý chọn bất cứ loại màu nào. Miễn là nó đừng quá “nổi bật”. Điều đó có thể làm mất đi vẻ mang tính của bạn đấy!!

 

Nam da trắng có thể mặc bất cứ loại áo thun nào với màu sắc đa dạng

- Những người có da đen, nâu, xám thường khó chọn áo thun hơn. Tuy nhiên nếu chọn áo tông màu lạnh hoặc nóng sẽ khá phù hợp.

Người có da đen mặc những chiếc áo thun có tông màu rõ rệt như nóng hoặc lạnh

Qua đây, các bạn có thể phần nào biết được cách chọn mẫu áo Sơ Mi hoặc  Áo Thun để làm sao để có thể trở nên Lịch Lãm – Nam Tính cho mình rồi có đúng không nào??

Nhưng đối với những bạn có thân hình To Lớn, thì một trong những việc  đặc biệt khó khăn đó là việc chọn size sao cho phù hợp đối với mình đúng không nào???

Vì thế, trong phần tiếp theo CAOTO BIGSIZE MEN sẽ giúp bạn chọn Size áo làm sao cho phù hợp với nhất với mình nhé!!

Danh Mục Sản Phẩm Big Size Tại Ahacaoto

QUẦN ÁO NAM NGOẠI CỠ THỜI TRANG 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL 8XL

+ Áo Thun Nam Big Size

 

+ Áo Sơ Mi Nam Big Size

 

 

+ Quần Short Nam Size Lớn

+ Áo Khoác Nam Big Size
 

+ Quần Dài Nam Size Lớn

GIÀY NAM BIG SIZE 44 45 46 47 48 49

+ Giày Thể Thao – Chạy Bộ - Gym

+ Giày Thời Trang Công Sở Văn Phòng

+ DÉP – SANDAL NAM BIG SIZE


Các dòng sản phẩm giày nam big size nam bán chạy nhất tại Ahacaoto

Tại Shop Aha có đa dạng hàng ngàn sản phẩm giày dép áo quần big size để các bạn tha hồ lựa chọn, còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân chạy ngay đến với shop để tha hồ lụa chọn sản phẩm yêu thích để mang vừa chân của mình.

Giày Tây Xỏ Sip On Leather Shoes Franko Màu Đen Big Size

 

Giày Tây Nam Công Sở Có Dây Ellance Mont Màu Đen Size Lớn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 GIÀY TENNIS PRO EDITION WILSON
 Giày tennis Asics Gel-Rocket Grey
 
 
Các sản phẩm đang giảm giá cực sốc tại Ahacaoto
 
 Giày thể thao Termit Castor Big Size 43-44-45-46

 

 
 Giày Sneaker Thời Trang Kamanda Màu Tím Big Size(Chính hãng)

 

 Giày Sneaker Thời Trang Kamanda Xanh Rêu Big Size(Chính hãng)

 

 Giày Sneaker Thời Trang Kamanda Trắng Big Size(Chính hãng)
 

 

 Giày Thể Thao SPGOQIO đỏ big size

 

 Giày Adidas Samba Big Size  (chính hãng)

 

 Giày Thể Thao Spalding Full Đen Big Size 45-46-47-48

 

 
 Giày Thể Thao Xỏ Rofesta Full Trắng Big Size
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

QUẦN JEAN

Bạn đang cần tìm quần jean nam big size tphcm ? Bạn không biết tìm đến nơi nào để đặt mua sản phẩm chất lượng tốt.  Đừng lo lắng vì tại shop ahacaoto hoàn toàn có thể khiến bạn tin cậy. Shop chuyên cung cấp các mẫu quần jean cho người béo mập với chất lượng và nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo, được nhập khẩu từ nước ngoài và đối với shop cam kết bán quần jean nam size lớn giá rẻ với đủ các loại kích cỡ size quần jean từ 36,38,40,42,46.

 

Quần jean size lớn được các chàng trai ưu thích bởi kiểu dáng dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, hoạt động. Thiết kế tuy đơn giản nhưng mang lại vẻ phóng khoáng, khỏe khoắn, năng động cho các chàng trai. Bạn có thể diện chúng cùng một chiếc áo phông và đôi giầy thể thao trong những buổi đi chơi, hẹn hò. Hoặc phối với áo sơ mi, đôi giầy lười để tạo nên phong cách lịch sự, sang trọng.

ÁO KHOÁC

Cập nhật những mẫu Áo khoác nam size lớn dành cho các chàng béo mập ngoại cỡ đến từ thương hiệu Ahacaoto. Những mẫu thiết kế của chúng tôi bao gồm áo khoác jean big size, áo khoác dù big size, áo khoác hoodie nam size xxl hoặc các mẫu áo khoác nam dành cho người béo nhẹ nhàng mặc đi dạo phố. Do đó, hãy nhanh tay lưu danh mục này lại để bạn có thể cập nhật những mẫu thời trang thời thượng cho mình nhé.

Áo khoác happy big size

Về mặt thiết kế, các mẫu áo khoác cho người mập của chúng tôi sẽ sử dụng những chất liệu dày dặn, không xù lông. Những chất liệu này sẽ giúp các chị che nắng rất tốt, tránh được các tia cực tím khi đi vào ban ngoài. Một số mẫu sẽ được thiết kế mỏng và nhẹ nhàng kiểu khoác thời trang mặc vào ban đêm.

 

Bạn đang cần tìm áo khoác nam big size tphcm ? Bạn không biết tìm đến nơi nào để đặt mua sản phẩm chất lượng tốt.  Đừng lo lắng vì tại shop ahacaoto hoàn toàn có thể khiến bạn tin cậy. Shop chuyên cung cấp các mẫu áo khoác cho người béo mập với chất lượng và nguyên liệu hoàn toàn đảm bảo, được nhập khẩu từ nước ngoài và đối với shop cam kết bán áo khoác nam cho người béo bụng giá rẻ với đủ các loại kích cỡ size áo khoác từ 2XL, 3XL, 4XL, 5XL.

QUẦN THUN

Tùy theo mỗi vùng miền mà quần short được gọi bằng những cái tên khác nhau: quần sọt, quần ngắn, quần lửng, quần soóc.

quần thun big size

 

Quần short thun nam big size Ahacaoto được làm bằng nhiều chất liệu vải như: kaki, jean, thun…Tất cả đều được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu chất lượng và đảm bảo nhất.

Ngoài ra, công ty cũng luôn chú trọng đến kỹ thuật cắt may để sản phẩm có những đường may chắc chắn, bền đẹp.

Các thiết kế quần thun thể thao nam size lớn tại cửa hàng mặc dù đơn giản nhưng mang lại sự thoải mái và tôn dáng cho người mặc. Các chất liệu sản phẩm thoáng mát có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Màu sắc trang nhã, đa dạng giúp bạn có thể “ăn gian” thân hình của mình một cách lý tưởng.

 

Các video chân thực được quay tại Ahacaoto

 
 
 
Giày Tây Big Size 44,45,46,47,48,49 Tại Ahacaoto
 
 
 
Giày Tây Xỏ Tại Ahacaoto
 
 

Giày Bóng Rổ Kennet Kinetic Big Size Black & White ( Size 45,46,47,48, 49)

Áo Sơ Mi Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL

Dép Big Size 45 46 47 48

II.HƯỚNG DẪN ĐO SIZE QUẦN ÁO CHUẨN TẠI NHÀ

 1. Chọn size quần áo theo chiều cao và cân nặng.

Dưới đây là bảng hướng dẫn chọn size áo Sơ Mi Nam theo cân nặng và chiều cao của AHA CAOTO. Bạn tham khảo để chọn được chiếc áo phù hợp với cơ thể nhé!

                                    

2.Chọn size quần áo theo số đo vòng bụng và chiều cao.

 

 

► Chuẩn bị

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị : giấy, bút, một sợi thước dây.

AHA MÁCH BẠN: Khi đo, cần điều chỉnh thước dây ôm sát các vòng của cơ thể bao gồm bụng, ngực, eo,vai để tránh tình trạng đo sai lệch. Đứng thẳng người, không nghiêng, không gù lưng.

► Bước 1

Đặt nhỏ nhất của thước dây làm mốc. Tiến hành thực hiện thao tác tạo thành một vòng quanh ở phần eo tức bụng trên rốn là nơi có kích cỡ nhỏ nhất. Quan sát số chạm điểm rồi dùng bút ghi lại ra giấy. 

► Bước 2

Ở bước 2,lấy mốc là số nhỏ nhất của thước. Tiếp tục thực hiện tạo thành một vòng quanh ở phần bụng dưới rốn tức phần hông bụng có kích thước lớn nhất. Quan sát số rồi ghi lại ra giấy. 

► Bước 3

Tương tự, ở bước 3, lấy mốc là số nhỏ nhất của thước. Tiếp tục thực hiện  tạo thành một vòng quanh phần ngực có kích thước lớn nhất.Quan sát số rồi ghi lại ra giấy. 

► Bước 4

Ở bước 4  bạn thao tác như sau: lấy mốc là số nhỏ nhất của thước. Tiếp tục thực hiện đo từ đỉnh vai này sang đỉnh vai bên kia. Quan sát số rồi ghi lại ra giấy. 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về kích thước của áo khi lựa chọn tại Ahabigsize thì hãy tham khảo bảng quy đổi size áo dưới đây:

 

Mặc dù đây là bảng quy đổi chuẩn, tuy nhiên đối đối với một số dáng người khách nhau thì có lẽ các bạn cần phải điều chỉnh size đôi chút cho phù hợp với mình. Vì thế,  nếu bạn vẫn chưa tự tin để chọn ra áo phù hợp với dáng người và size của mình thì đừng lo nhé, với đội ngũ chăm sóc kháchh hàng có nhiều kinh nghiệm, CAOTO BIG SIZE MEN tự tin để có thể giúp bạn chọn ra size áo chuẩn nhất đối bạn!!!

Liên hệ qua Zalo ngay để được tư vấn miễn phí: 093 86 89 184 0982.078.510 

 

QUẦN ÁO NAM NGOẠI CỠ

+ Áo Thun Nam Big Size

+ Áo Sơ Mi Nam Big Size

+ Quần Short Nam Size Lớn

+ Áo Khoác Nam Big Size

+ Quần Dài Nam Size Lớn

 

 

 

4) ĐỊA CHỈ CAOTO BIG SIZE MEN

Website: https://ahacaoto.com/

Facebook: Facebook.com/giaydepsizelon

Zalo:https://zalo.me/1823492985285660328

Tel: 028.6653.9009 - 093.86.89.184 - 0982.078.510

Showroom AHA CAO TO:  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM  ( số địa chỉ cũ : 132/11 Hoàng Hoa Thám,Tân Bình ) 

Hướng dẫn đường đi: Quý khách đi theo đường Hoàng Hoa Thám để tới AHA là dễ đi nhất, tới số 132 Hoàng Hoa Thám sẽ thấy đường Lê Trung Nghĩa nằm giữa 2 quán cafe lớn là The Coffee House và Gemini. Đi vào đường Lê Trung Nghĩa khoảng 100m sẽ thấy AHA Cao To màu xanh lá cây bên tay trái tại số 96 LTN)

Lưu ý: khi đi đường Lê Trung Nghĩa từ đầu phía Lotte Mart Cộng Hòa, khi đi tới ngã tư A4 giao với đường Lê Trung Nghĩa (khoảng số nhà 70 LTN), đường Lê Trung Nghĩa sẽ hẹp lại, nhiều người tới đây tưởng đã kết thúc đường Lê Trung Nghĩa nhưng thực ra đường kéo dài từ Lotte Mart Cộng Hòa tới đường Hoàng Hoa Thám. Quý khách hãy dùng Google Maps bên trên để tới AHA nhanh nhất.

Shop Áo Quần Nam Size Lớn Big Size Gia Lai

Thành phố Pleiku gồm các phường và xã: Chi Lăng, Diên Hồng, Đống Đa, Hoa Lư, Hội Phú, Hội Thương, Ia Kring, Phù Đổng, Tây Sơn, Thắng Lợi, Thống Nhất, Trà Bá, Yên Đỗ, Yên Thế và 8 xã: An Phú, Biển Hồ, Chư Á, Diên Phú, Gào, Ia Kênh, Tân Sơn, Trà Đa.

Thị xã An Khê gồm các phường và xã: An Tân, An Phú, An Bình, Tây Sơn, An Phước, Ngô Mây. An Tân, An Phú, An Bình, Tây Sơn, An Phước, Ngô Mây, Song An, Cửu An, Tú An, Thành An, Xuân An.

Thị xã Ayun Pa gồm các phường và xã: Cheo Reo, Đoàn Kết, Hòa Bình, Sông Bờ và 4 xã: Chư Băh, Ia R'bol, Ia Rtô, Ia Sao.

Huyện Chư Păh gồm các thị trấn và xã: Phú Hòa (huyện lỵ), Ia Ly và 12 xã: Chư Đang Ya, Đắk Tơ Ver, Hà Tây, Hòa Phú, Ia Ka, Ia Khươl, Ia Kreng, Ia Mơ Nông, Ia Nhin, Ia Phí, Nghĩa Hòa, Nghĩa Hưng.

Huyện Chư Prông gồm các thị trấn và xã:Chư Prông (huyện lỵ) và 19 xã: Bàu Cạn, Bình Giáo, Ia Bang, Ia Băng, Ia Boòng, Ia Drăng, Ia Ga, Ia Kly, Ia Lâu, Ia Me, Ia Mơ, Ia O, Ia Phìn, Ia Pia, Ia Piơr, Ia Púch, Ia Tôr, Ia Vê, Thăng Hưng.

Huyện Chư Sê gồm các thị trấn và xã: thị trấn Chư Sê (huyện lỵ) và 14 xã: Al Bá, Ayun, Bar Măih, Bờ Ngoong, Chư Pơng, Dun, Hbông, Ia Blang, Ia Glai, Ia Hlốp, Ia Ko, Ia Pal, Ia Tiêm, Kông Htok.

Huyện Đak Đoa gồm các thị trấn Đak Đoa (huyện lỵ) và 16 xã: A Dơk, Đak Krong, Đak Sơ Mei, Glar, Hà Bầu, Hà Đông, Hải Yang, Hneng, Hnol, Ia Băng, Ia Pết, Kdang, Kon Gang, Nam Yang, Tân Bình, Trang.

Huyện Đak Pơ gồm các: thị trấn Đak Pơ (huyện lỵ) và 7 xã: An Thành, Cư An, Hà Tam, Phú An, Tân An, Ya Hội, Yang Bắc.

Huyện Đức Cơ gồm các: thị trấn Chư Ty (huyện lỵ) và 9 xã: Ia Din, Ia Dơk, Ia Dom, Ia Kla, Ia Krêl, Ia Kriêng, Ia Lang, Ia Nan, Ia Pnôn.

Huyện Ia Grai gồm các làng: làng Bi, làng Lân, làng Mit Kom I, làng Mit Kom II, làng Cúc, làng Kloong, làng Jép, làng Dăng và làng O.

Huyện Ia Pa gồm các xã và thị trấn:  thị trấn Ia Pa và 9 xã: Pờ Tó, Chư Răng, Kim Tân, Ia Kdăm, Chư Mố, Ia Tul, Ia Trôk và Ia Broăi.

Huyện Kbang gồm các xã và thị trấn: Thị trấn Kbang, các xã Đăk Rong, Sơn Lang, Kon Pne, Krong, Sơ Pai, Lơ Ku, Nghĩa An, Tơ Tung, Kon Lơng Khơn, Đăk Hlơ, Kon Bla, Đăk Smar, Đăk Kpia và xã Đông.

Huyện Kông Chro gồm các xã và thị trấn:  Kông Chro (huyện lỵ) và 13 xã: An Trung, Chơ Long, Chư Krey, Đắk Cơ Ning, Đăk Pling, Đăk Pơ Pho, Đăk Song, Đăk Tơ Pang, Kông Yang, Sró, Ya Ma, Yang Nam, Yang Trung.

Huyện Krông Pa gồm các xã và thị trấn:  thị trấn Phú Túc (huyện lỵ) và 13 xã: Chư Gu, Chư Ngọc, Chư Răng, Chư Rcăm, Đất Bằng, Ia HDreh, Ia Mlăh, Ia RMok, Ia RSai, Ia RSươm, Krông Năng, Phú Cần, Uar.

Huyện Mang Yang gồm các xã và thị trấn: thị trấn Kon Dơng (huyện lỵ) và 11 xã: Ayun, Ðắk Drjăng, Ðắk Jơ Ta, Đắk Ta Ley, Ðắk Trôi, Ðắk Ya, Đê Ar, Hra, Kon Chiêng, Kon Thụp, Lơ Pang.

Huyện Phú Thiện gồm cấc xã và thị trấn: thị trấn Phú Thiện (huyện lỵ) và 9 xã: Ayun Hạ, Chrôh Pơnan, Chư A Thai, Ia Ake, Ia Hiao, Ia Piar, Ia Peng, Ia Sol, Ia Yeng.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận