Shop Áo Quần Nam Size Lớn Big Size TPHCM

Shop Áo Quần Nam Size Lớn Big Size TPHCM

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.


Shop Áo Quần Nam Size Lớn Big Size TPHCM


Mục Lục Nội Dung

1. Danh Mục Áo Quần Big Size Ahacaoto

2. Điểm mà khách hàng yêu thích ở Aha Caoto Big Size Men?

3. Hình Ảnh Chi Tiết Các Dòng Áo Quần Nam Size Lớn

4. Bảng Size Áo Quần 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL Chi Tiết

5. Địa Chỉ và Thông Tin về Aha Big Size Thời Trang


DANH MỤC THỜI TRANG 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL 8XL :

QUẦN ÁO NAM NGOẠI CỠ

+ Áo Thun Nam Big Size

+ Áo Sơ Mi Nam Big Size

+ Quần Short Nam Size Lớn

+ Áo Khoác Nam Big Size

+ Quần Dài Nam Size Lớn

GIÀY NAM BIG SIZE

    DÉP-SANDAL NAM BIG SIZE


    Đâu là điểm mà khách hàng yêu thích ở Aha Caoto Big Size Men

    1. Luôn Chính Xác Trong Việc Chọn Size

    Đối với AHA shop thì uy tín luôn đưa lên hàng đầu, khách hàng của shop khi đến trải nghiệm sản phẩm hoặc gặp khó khăn trong việc đặt hàng online vì không rõ chính xác size của mình thì Aha luôn có đội ngũ giàu kinh nghiệm, tư vấn bán hàng big size từ 2008.

    Vì vậy, mà tất cả các khách hàng của Aha Big Size Men luôn hài lòng về sự vừa vặn đối với sản phẩm khi nhận được hàng thông qua việc mua online.

    2. Sản Phẩm luôn chuẩn Form với Nam Giới ngoại cỡ

    Trong khi hầu hết những cửa hàng không chuyên thường cung cấp áo quần có kích cỡ lớn nhưng lại rất ít khi chú trọng đến chiều ngang mà thường lớn về độ dài của quần áo. Vì điểm trừ này mà rất nhiều những sản phẩm big size không chuyên trên thị trường thường gây cảm giác chật, khó chịu về chiều ngang, chật tay, vai nhưng Chiều dài lại vừa vặn với cơ thể hoặc Form áo rất nhỏ khi mà 5xl chỉ bằng 3xl thực tế.

    Cũng chính vì hoạt động về mảng Thời Trang Big Size Men từ 2008 nên Aha luôn hiểu và nắm rõ được chính xác về form, kích thước sản phẩm đối với áo quần nam ngoại cỡ. Hiểu được khó khăn đó của khách hàng nên những sản phẩm của Aha được chọn lọc và đặt may riêng, luôn luôn tập trung vào không chỉ là chiều dài mà độ rộng các số đo của sản phẩm luôn được chú trọng nhất.

    3. Chính sách đổi/trả hàng miễn phí, nhanh chóng

    AHA Big Size luôn hỗ trợ đổi trả trong thời gian ngắn nhất nếu sản phẩm không vừa vặn với khách hàng hay có sự xuất hiện lỗi của sản phẩm. Chính nhờ yếu tố luôn hỗ trợ nhanh chóng, đặc biệt là ngay khi khách vừa nhận được hàng vì vậy mà những khách hàng tuy gặp trục trặc trong quá trình mua hàng nhưng vẫn phản hồi rât tích cực đối với Aha <3


    Những Dòng Áo Quần Tiêu Biểu Tại Aha Big Size Men

    1. Áo Sơ Mi Nam Big Size 

    Áo sơ mi trắng nam size lớn 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl


    Theo Aha nghĩ, nếu những chiếc váy body là vũ khí lợi hại của phụ nữ thì áo sơ mi trơn nam big size lại làm nên sự quyến rũ đến mê người của người đàn ông. Bởi việc sở hữu những chiếc sơ mi trắng luôn khiến ta thêm tự tin hơn, và khi khoác lên người mẫu áo này bạn sẽ trở nên chỉnh chu và nam tính hơn nhiều, nhất là khi đi cùng với điểm chung là thân hình ngoại cỡ, to lớn của chúng ta.

    Đặc biệt Sơ mi nhà AHA được thiết kế theo form dáng BIGSIZE FIT cùng với chất vải KATE LỤA vô cùng thích hợp cho các chàng bự con nhà mình đấy nhé!

    BIGSIZE FIT: Điểm mạnh nhất của form áo này là rộng rãi thoải mái, cảm giác dễ chịu và không gò bó như các kiểu dáng khác như Slim fit hay Regular fit  khi mặc lâu. Với những người bệ vệ, thì đây là một trang phục không thể tách rời. Nếu bạn hơi thừa cân, có bụng thì kiểu dáng này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì áo rộng có thể che dấu khuyết điểm và khiến cho thân hình bạn trở lên nhẹ nhàng và lịch lãm hơn


    Để đem đếm sản phẩm tốt  nhất cho khách hàng AHA không chỉ quan tâm đến kiểu dáng sản phẩm mà chất liệu vải cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm .
    **Chất vải Kate luạ mà nhà AHA lựa chọn  là loại vải được tạo ra từ sợi vải tự nhiên Cotton và sợi Polyester**:

    • Vải kate không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, khiến cho loại vải này trở thành vật liệu thân thiện với người dùng nhất hiện nay
    • Vải kate mang lại cảm giác mát mẻ, thông thoáng rất thích hợp cho thời tiết nóng nực như Việt Nam.
    • Với khả năng thấm hút tuyệt vời, kate chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thường xuyên vận động, chơi thể thao
    • Kate lụa rất khó bị nhăn, kể cả khi bị vò , đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của loại vải này

    Không chỉ 2xl hay 3xl mà áo sơ mi trơn của Aha còn lên đến 8xl dành cho những bạn có số đo lớn, cân nặng lên đến 150kg có thể mặc vừa vặnthoải mái.

    Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu quần mặc hợp với áo sơ mi trơn tại đây ha <3 : Quần hợp với áo sơ mi trơn nam size lớn





    2. Áo Thun Nam Big Size

    Về Aha Caoto Big Size Men (ngắn), 

    Store của Aha chỉ tập trung duy nhất vào mảng thời trang big size nam (bao gồm : giày, dép, áo quần big size) từ năm 2008 cho đến nay, chính nhờ như vậy mà mình có thể hiểu rõ được chính xác về những mong muốn và nhu cầu từ form dáng cho đến chất liệu áo, quần của những chàng trai big size, cũng như chính mình. Vì vậy, Aha hoàn toàn có thể tự tin rằng, sản phẩm của Aha luôn đem đến những phản hồi và mong muốn tích cực từ khách hàng của mình <3. 

    Và không chỉ những dòng sản phẩm giày dép, áo quần size lớn nói chung, Áo thun nam big size chính là một trong những dòng sản phẩm big size mà Aha luôn chú trọng nhất đấy.


    Áo Thun Cổ Tròn Big Size
    Áo Thun Polo Cổ Bẻ Big Size
    Áo Thun Tay Dài Big Size
    Áo Thun Ba Lỗ Big Size

    Shop áo quần big size cho nam từ 80 đến 150kg quận Tân Bình

    Các bạn cùng Aha tham khảo qua các kiểu áo phông nam big size tiêu biểu bên dưới để tìm cho mình những kiểu áo phù hợp nhất với thân hình ngoại cỡ cũng như phong cách riêng của mỗi chúng ta nhé <3.


    Lựa chọn phong cách sao cho phù hợp với phong cách, chất riêng và sở thích của mình là ở các bạn - Còn phần size số, cứ để Aha lo !! bởi áo thun ngoại cỡ của Aha có size từ 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL

    Những Dòng Áo Thun Nam Big size Tiêu Biểu


    Bạn có thể xem nhiều mẫu áo thun tay ngắn thời trang big size hơn tại : Áo thun nam size lớn thời thượng, kiểu cách


    Ngoài ra, nếu bạn cũng đang cần tìm áo sơ mi big size cho mình, Aha nghĩ bạn nên tham khảo ở đây : Sơ mi nam big size thời trang, phong cách

    Xem nhiều mẫu áo thun tay dài big size hơn tại : Áo thun dài tay size lớn cool, phong cách

    Đối với áo thun tay dài size lớn, theo Aha, ta chỉ cần kết hợp cùng quần Jean hoặc thun dài big size cùng với đôi giày thể thao năng động là chúng ta sẽ có được cái nhìn với cảm giác được trẻ đi rất nhiều. 

    Về quần Jean Nam Big Size, bạn có thể tham khảo đa dạng mẫu tại đây : https://ahacaoto.com/collections/quan-jean-nam-big-size




    Nếu bạn là một Big Size Men cực kì thích mặc áo polo, cổ bẻ big size, tham khảo ở đây với đầy đủ các mẫu mã yêu thích nhé : Tổng Hợp Mẫu Áo Polo, Cổ Bẻ Nam Big Size Thời Trang Ngoại Cỡ

    Bắt đầu từ trang phục dành cho sân tennis và các môn thể thao, áo thun có cổ, cổ bẻ hay được gọi là áo polo, đã dần trở nên phổ biến.




    Áo polo size lớn từ 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl có thể được mặc theo hai cách tuỳ sở thích của mỗi người.

    Đó là sơ vin và không sơ vin, vì thế ưu điểm của áo có cổ big size chính là vừa thể hiện được thời trang đồng thời vẫn có thể tạo ra sự lịch thiệp, sang trọng nhất định.


    3. Quần Nam Big Size Thời Trang, Phong Cách

    Quần kaki nam big size cao cấp của Aha với chất liệu 100% cotton tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không nóng bí trong mọi hoàn cảnh.

    Quần kaki nam Big Size tại Aha có đa dạng những tông màu chủ đạo như là vàng, xanh đá, xanh rêu, đen, xanh than..

    Thông thường, các kiểu quần kaki nam sẽ có các tông màu từ xanh lá, vàng nhạt, đỏ đô cho đến nâu đậm, nâu nhạt, đen…

    Nếu bạn mặc quần kaki big size để đi làm tại môi trường công sở, thì ta nên chọn cho mình kiểu quần kaki nam từ 2xl 3xl 4xl 5xl có gam màu tối như tone nâu, đen, kem…

    Bởi những gam này dễ phối đồ hơn nữa màu tối sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn.

    Còn khi đi dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè, phái mạnh có thể thoải mái mặc quần kaki big size với gam màu sáng để đem lại sự trẻ trung, năng động hơn.


    Quần short kaki nam size lớn sẽ phù hợp nhất khi được phối cùng áo sơ mi hoặc áo thun tay ngắn, và chỉ nên có một trong hai món trang phục có họa tiết (quần hoặc áo họa tiết). Vào những ngày có gió mạnh hoặc mưa ẩm ướt, chọn một chiếc áo len nhẹ bằng cashmere để mặc cùng chiếc quần short thẳng thớm cũng tạo nên một phong cách khá sành điệu.



    Và nếu bạn là big size men có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn cho mình các form quần kaki cỡ lớn có lưng cao, ống đứng hoặc quần ôm hơn và kết hợp với giày tăng chiều cao sẽ giúp tôn dáng, các màu quần bạn nên chọn là màu sáng một chút nhé.


    Quần Jean Nam Size Lớn

    Quần Jean Nam Size Lớn Ngoại Cỡ

    Aha Big Size Men chuyên cung cấp những mẫu quần jean nam big size với cỡ lớn từ 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 42, 44, 46 mặc vừa cho những Big Men có cân nặng từ 80 đến 150kg.

    Quần Jean Nam Size Lớn Ngoại Cỡ

    Các anh big men có thể liên hệ Aha tại : https://www.facebook.com/ahacaoto.giay.dep.size.lon.44.45.46.47.48.49 hoặc hotline/zalo : 093.86.89.184


    Một số dòng quần jean big size của Aha có chất liệu co giãn rất tốt có thể làm nên điều kỳ diệu cho dáng người cong và nó sẽ giúp cho big size men chúng ta cảm thấy thoải mái nhất.

    Đây là một trong những mẫu quần jean ngoại cỡ dành cho những chàng big size men to cao, khung xương hông lớn, không có bụng. 

    Form thẳng nên nhìn tổng thể phần chân sẽ trở nên gọn hơn. Song với đó là một ít họa tiết sang trọng được phối nhằm nâng tầng sự thời thượng cho các chàng big size men.




    Quần Short, Lửng Jean Big Size

     


    Vì chuyên về mảng quần Jean Big Size, nên Aha luôn chú trọng hàng đầu đến chất liệu sản phẩm. Nhất là chất liệu và form chuẩn big size của quần cho đến từng đường chỉ bên trong quần rất tỉ mỉ, không có đường dư.

    Ưu điểm của loại quần jean size lớn là nó có thể phối được với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể mix với áo thun năng động, trẻ trung.

    Như Aha, Aha thường muốn thay đổi thành style thư sinh hơn một chút thì sẽ mặc nó cùng áo sơ mi, ngắn tay hoặc dài tay đều được.

    Aha thấy rằng, đây là mẫu quần thường được lựa chọn nhiều trong mùa hè, là trang phục phổ biến của nam giới.

    Short Jean Big Size tại Aha có nhiều loại như: dạng trơn, lửng rách, họa tiết phong cách,…Các chàng big men có thể tha hồ lựa chọn mẫu mà mình yêu thích nhé!




    Bảng Size Áo Sơ Mi Tay Dài Nam Big Size và Áo Sơ Mi Tay Ngắn Nam Big Size

    Bảng Size Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Big Size gồm : XL, 2XL, 3XL, 4XL, 5XL, 6XL, 7XL




    Bảng Size Áo Sơ Mi Nam Ngắn Tay Big Size gồm : XL, 2XL, 3XL, 4XL, 5XL, 6XL, 7XL


    Cân Nặng Cơ Thể Ước Tính So Với Size Áo


    DANH MỤC THỜI TRANG 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL 8XL :

    QUẦN ÁO NAM NGOẠI CỠ

    + Áo Thun Nam Big Size

    + Áo Sơ Mi Nam Big Size

    + Quần Short Nam Size Lớn

    + Áo Khoác Nam Big Size

    + Quần Dài Nam Size Lớn

    GIÀY NAM BIG SIZE

      DÉP-SANDAL NAM BIG SIZE


      KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

      "Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

      Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!






      KHÁCH HÀNG CỦA AHA





      Khách hàng David người Anh 
      KHÁCH HÀNG SHOP AHA



      Khách Hàng Stevie - Người Đức, đã rất vui khi tìm được 1 đôi giày thể thao size 46 ưng ý

      khách hàng mang giày size lớn


      AHA BIG SIZE - CAOTO.VN là địa chỉ tìm đến quen thuộc của khách hàng mang giày dép Big Size, các khách hàng nước ngoài cũng chọn đến shop AHA như một địa chỉ tin cậy. 

      khách hàng shop AHA

      khách hàng shop AHA
      thông điệp

      Nếu bạn đang phân vân, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn

      093.86.89.184 - 0902.44.00.94 

      Hotline tư vấn (Hỗ trợ Zalo,Viber, Facebook)- giao hàng đến các tỉnh ngoài Tp.HCM







      HÃY NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG NGAY 
      Kết quả hình ảnh cho biểu tượng CON TRỎ



      Định hướng phát triển
       AHA Big Size Men

       

      1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tin hơn mà chất lượng không bằng. 

      2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

      3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
       

      Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."


      LIÊN HỆ:

      Kho hàng AHA Big Size Men :  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM 
      Văn phòng AHA : 
      Cộng Hòa Plaza, 141 Cộng Hòa, P.12 Q.Tân Bình, HCM 

      Liên hệ:
      093.86.89.184 - 0982.078.510

       

      NHẮN TIN NGAY
      093 8689 184 - 0982.078.510
       
      (Hỗ trợ Zalo suốt thời gian làm việc)

      ← Bài trước Bài sau →
      Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

      Bình luận