SHOP AHA - CỬA HÀNG CHUYÊN CUNG CẤP BALO VÀ TÚI VỢT TENNIS GIÁ RẺ VỚI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT TPHCM

SHOP AHA - CỬA HÀNG CHUYÊN CUNG CẤP BALO VÀ TÚI VỢT TENNIS GIÁ RẺ VỚI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT TPHCM

SHOP AHA - CỬA HÀNG CHUYÊN CUNG CẤP BALO VÀ TÚI VỢT TENNIS GIÁ RẺ VỚI CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT TPHCM
 
BAO VỢT TENNIS BALO HEAD, WILSON, BABOLAT, PRINCE GIÁ RẺ - 36
 
Đã nhiều năm kể từ khi shopaha.vn mang tới những mẫu balo, bao vợt tennis head, prince, wilson, babolat đẹp nhất đến với khách hàng ở khắp mọi nơi và được mọi người tin dùng.
Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, hứa hẹn sẽ cho quý khách hàng những tư vấn bổ ích.
 
CỬA HÀNG ĐA DẠNG, RẤT NHIỀU MẪU MÃ BAO VỢT VÀ BALO CHO BẠN LỰA CHỌN
 
balo tennis
 
 
VỚI 3 YẾU TỐ HÀNG ĐẦU MÀ SHOP AHA LUÔN HƯỚNG TỚI TỪ NĂM 2008 cho đến nay :
 
1. Sản Phẩm Shop AHA cung cấp chắc chắn LUÔN CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG HÌNH ẢNH, MÔ TẢ
2. Giá Luôn Rẻ hơn THỊ TRƯỜNG ÍT NHẤT 20%
3. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, hư hỏng, bong tróc, shop sẽ hỗ trợ bảo hành và xử lý một cách tốt nhất cho bạn
 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VÀ MỘT SỐ MẪU BALO - BAO VỢT MỚI VỀ CỦA SHOP AHA

SỰ CHẮC CHẮN

CHẮC CHẮN LÀ YẾU TỐ HÀNG ĐẦU CỦA CÁC DÒNG BALO & BAO VỢT 
--> tất cả các sản phẩm tại shop Aha luôn được trang bị móc khóa và dây kéo YKK chính hãng không gỉ
Cùng với  đó chính là những đường may chắc chắn chịu được sức nặng cao, nhất là ở quai xách và quai đeo, đây là 2 vị trí mà nếu sản phẩm không đạt chất lượng sẽ dễ bị bung trong từ 1-2 tháng sử dụng.

 
CHỐNG THẤM NƯỚC
Chất liệu vải Polyeste cao cấp trượt nước có khả năng chống thấm nước ở mức khá khi đi mưa với độ bền cao giúp balo và bao vợt hoàn toàn chắc chắn nếu có va chạm.
 
Hầu hết các sản phẩm ở bên trong được tráng bằng một lớp bạc cách nhiệt nên không phải lo lắng vì sợ hư vợt, đồ đặc bên trong không sợ hư hao khi nắng mưa thất thường và hỗ trợ ngăn bám mùi vào balo khi bỏ giày/quần áo sau khi chơi thể thao. 

TRANG BỊ LỚP ĐỆM VÀ THOÁNG KHÍ

Về phần quai đeo ở phía sau của Balo và Bao Vợt, tất cả các sản phẩm bên trong đều có một lớp lót đệm giúp cho khi đeo cảm thấy hoàn toàn không bị đau nhằm đem lại cảm giác thoải mái khi mang balo hoặc bao vợt --> Đây là đặc điểm mà các dòng sản phẩm loại 2 loại 3 sẽ không được trang bị, sẽ khiến cho khi đeo balo hoặc bao vợt chứa nhiều đồ nặng hoặc đeo trong thời gian dài khiến cho vai bị đau...

Đồng thời cả mặt + dây đeo của Balo được thiết kế dạng Lưới Đệm với chất liệu vải thoáng giúp cho mồ hôi hoàn toàn không thấm vào nhờ đó giúp cho người mang không bị nóng, cũng như mồ hôi không thấm vào lâu ngày gây vi khuẩn và để lại mùi ẩm. Khác với các hàng thông thường, đó thường là những mặt nilon cơ bản.

 

NHIỀU NGĂN ĐỰNG VỚI THỂ TÍCH LỚN 

Balo với 2 ngăn chính rất là lớn để bạn có thể đựng laptop và sách vở giấy tờ cần thiết,ngăn phụ để bạn đựng những đồ dùng cần thiết của bạn ngay cả khi bạn không sử dụng nó để đựng vợt, giày hoặc các dụng cụ để chơi thể thao.

Bao vợt tennis có không gian đựng lớn hơn so với balo, nhiều ngăn phù hợp với những ai có nhu cầu đựng nhiều vợt nhiều đồ. Khi sử dụng để đánh tennis thì bao vợt có 2 ngăn hoặc 3 ngăn chính rất lớn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

TÍNH ĐA NĂNG

Balo không chỉ là một phụ kiện không thể thiếu trong thể thao nhưng còn tiện lượi trong mọi lúc mọi nơi có thể tận dụng chúng làm balo du lịch, phượt dài ngày, đi học đựng laptop...

Đối với các dòng balo hay bao vợt nói chung, shop AHA sẽ chỉ cung cấp những sản phẩm chắc chắn đến từ đường kim mũi chỉ. sử dụng chỉ đến khi sản phẩm cũ đi muốn đổi cái mới chứ hư hỏng là điều hiếm khi gặp phải. Là điều mà shop chúng tôi luôn cam kết từ năm 2008 đến nay

 
Mua balo tennis giá rẻ có đảm bảo hay không?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cửa hàng, các chợ, các shop bán balo giá rẻ. Nhưng phần đa các loại balo giá thì đúng là rẻ theo và chất lượng cũng "rẻ" không kém phần. Nhưng đến với shop aha bạn hoàn toàn yên tâm shop aha bán hàng theo các tiêu chí cơ bản như: hàng đẹp, rẻ, hiện đạivà quan trọng là chất lượng đáp ứng nhu cầu chung của mọi người.
 

     VỚI TIÊU CHÍ :

1. Sản Phẩm Shop AHA cung cấp chắc chắn LUÔN CHẤT LƯỢNG, ĐÚNG HÌNH ẢNH, MÔ TẢ
2. Giá Luôn Rẻ hơn THỊ TRƯỜNG ÍT NHẤT 20%
3. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, hư hỏng, bong tróc, shop sẽ hỗ trợ bảo hành và xử lý một cách tốt nhất cho bạn
 
Là 3 Yếu Tố mà Shop Aha khẳng định đối với các dòng sản phẩm Balo - Bao Vợt Cao Cấp mà Shop cung cấp từ năm 2008 cho đến nay
 
--> Đối với các dòng balo hay bao vợt nói chung, shop AHA sẽ chỉ cung cấp những sản phẩm chắc chắn đến từ đường kim mũi chỉ. sử dụng chỉ đến khi sản phẩm cũ đi muốn đổi cái mới chứ hư hỏng là điều hiếm khi gặp phải. Là điều mà shop chúng tôi luôn cam kết cho đến nay.
 
Bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 96B Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM (ngay ngã tư Cộng Hòa-Hoàng Hoa Thám)

Hotline : 0982078510 (hỗ trợ Zalo 24/24)

BAO VỢT TENNIS BALO HEAD, WILSON, BABOLAT, PRINCE GIÁ RẺ - 52
← Bài trước Bài sau →