Thời Trang Công Sở Big Size Nam - Top Những Món Đồ Không Thể Thiếu

Thời Trang Công Sở Big Size Nam - Top Những Món Đồ Không Thể Thiếu

Một bộ quần áo công sở đẹp để làm việc là một công cụ không thể thiếu trong việc gây ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh, đặc biệt là đối với với những người có thân hình ngoại cỡ vốn dĩ gặp khó khăn trong việc tìm được một bộ quần áo big size vừa đẹp, vừa phù hợp để giúp các đấng mài râu có thể tỏa sáng khi mình có thân hình ngoại cỡ. Chính vì thế, Ahacato sẽ liệt kê cho các bạn top những món đồ công sở không thể thiếu dành cho các quý ông có thân hình ngoại cỡ nhé.

Top Những Món Đồ Công Sở Không Thể Thiếu Dành Cho Các Quý Ông Có Thân Hình Ngoại Cỡ

Áo Sơ Mi Tay Dài Thời Trang Big Size

Một chiếc áo Sơ Mi Lịch Lãm – Nam Tính luôn luôn là một công cụ tuyệt vời để có thể giúp bạn tự tin thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh, đặc biệt là khi các bạn có một thân hình to lớn có đúng không nào?

Áo Sơ Mi Trắng Big Size Dài Tay 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Một chiếc áo Sơ Mi vừa vặn, chuẩn Form là yếu tố cơ bản để bạn có thể có được sự thu hút của mình nơi công sở. Tuy nhiên, đối với những chàng trai có thân hình to lớn thì sự Thoải Mái cũng là yếu tố quan trọng không kém.

Nếu bạn đang tìm kiếm một áo Sơ Mi không chỉ vừa vặn, chuẩn form khi mặc, mà nó còn đem đến sự thoải mái dễ chịu thì CAOTO tin chắc form dáng BIGSIZE FIT là phù hợp với bạn.

BIGSIZE FIT: Điểm mạnh nhất của form áo này là rộng rãi thoải mái, cảm giác dễ chịu và không gò bó như các kiểu dáng khác như Slim fit hay Regular fit  khi mặc lâu. Với những người bệ vệ, thì đây là một trang phục không thể tách rời. Nếu bạn hơi thừa cân, có bụng thì kiểu dáng này là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn vì áo rộng có thể che dấu khuyết điểm và khiến cho thân hình bạn trở lên nhẹ nhàng và lịch lãm hơn.

 

Áo Sơ Mi Tay Dài Nam Big Size Fit Lớn Màu Đen 5XL 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL

Chính vì thế, đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi tay dài big size ngay nhé!

Áo Sơ Mi Tay Ngắn Big Size

Đôi khi với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm như Việt Nam. Việc phải bó mình với những chiếc áo sơ mi tay dài giữa trời nắng nóng có thể làm cho các quý ông ngoại cỡ của chúng ta khó chịu, gây cản trở nghiêm trọng đến chất lượng làm việc. 

Nếu đây là đêu bạn đang băn khoăn, bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc áo sơ mi tay ngắn big size! không chỉ giúp bạn thoải mái giữa khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, mà nó vừa tôn được vẻ lịch lãm, vừa thể hiện cá tính năng động của bạn nữa.

Áo Sơ Mi Đen Trơn Tay Ngắn Size Lớn

Áo Sơ Mi Nam Tay Dài Xanh Biển Size Lớn

Quần Tây Kaki Nam Big Size Thời Trang Lịch Lãm

Quần tây Kaki big size luôn là một món đồ không thể thiếu để thể hiện được vẻ sang trọng lịch sự cho người có thân hình ngoại cỡ. Rất phù hợp để mặc khi đi làm, tham gia các buổi tiệc thậm chí là những buổi đi chơi, đi dạo cuối tuần.

– Với chất liệu kaki cao cấp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái dù đang mặc quần tây. 

– Size quần lên tới 2XL,3XL,4XL,5XL,6XL,7XL luôn có kích cỡ phù hợp với bạn dù bạn có to lớn đến đâu.

- Với một  chiếc quần tây kaki ống suông với độ dài vừa phải, với một chiếc áo sơ mi phù hợp, đúng size. Bạn sẽ không khó để thể hiện được vẻ sang trọng, thanh lịch của mình nơi công sở.

Quần Tây Kaki Nam Big Size Màu Đen Thời Trang Lịch Lãm

Tham khảo sản phẩm tại: Quần Tây Nam Màu Đen Big Size

Lưu Ý Quan Trọng Khi Lựa Chọn Quần Tây Đối Với Người Có Thân Hình Ngoại Cỡ

Tránh chọn quần sáng màu. Những chiếc quần sáng màu sẽ làm cho đôi chân của bạn trông tròn trịa và ngắn hơn so với thực tế, thay vào đó bạn hãy chọn những mẫu quần có màu sắc trầm và tối.
- Chất liệu vải cũng là một phần đáng lưu tâm. Đối với người có thân hình ngoại cỡ thì những chiếc quần tây size lớn của bạn cũng nên làm từ loại vải dày như kaki hay denim giúp tạo độ thoáng khí nhưng vẫn giữ form tốt.
 
– Nên chọn mua quần tây ngoại cỡ tại những nơi uy tín chất lượng. Những địa chỉ bán đồ big size ngoại cỡ ở TP.HCM ngày một tăng lên nhưng độ uy tín lại không được đảm bảo, chất lượng sản phẩm chưa được chú trọng. Bạn hãy nên ưu tiên chọn mua những thương hiệu lâu đời và chuyên dùng cho các anh chàng to béo ngoại cỡ.

Giày tây

Với thiết kế form to và rộng, một đôi giày tây big size nam rất phù hợp với phái mạnh đặc biệt là những quý ông công sở.

Với chất liệu da bò cao cấp được gia công theo phương pháp truyền thống chuẩn Châu Âu luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Ưu điểm đó mà làm cho đôi giày trở nên mịn và dày dặn hơn. Bên cạnh đó khi được gia công theo phương pháp truyền thống, chất liệu da của đôi giày luôn giữ được tính bền cũng như form cứng cáp theo thời gian. Chỉ cần bạn bảo quản giày tây đúng cách thì đôi giày này sẽ luôn như mới.

Với màu sắc đen bóng cổ điển, đôi giày tây big size men này luôn đem lại sự nổi bật và sang trọng dù trong hoàn cảnh nào chi chăng nữa. Thiết kế đơn giản mà tinh tế của đôi giày này sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn, đồng thời màu sắc đen basic cũng giúp các quý ông dễ dàng phối với các trang phục cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Một đôi giày tây có phần gót cao sẽ giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra, tổng thể đôi chân của bạn sẽ hài hòa hơn và khuyết điểm chân to cũng được che bớt.

Giày Tây Nam Công Sở Có Dây Ellance Mont Màu Đen Size Lớn

 

Thắt Lưng

Ở chốn công sở, khi bạn đã có một bộ quần áo đẹp, một chiếc giày tây chất lượng, thì với một chiếc thắt lưng phù hợp nữa thì sự thu hút của bạn sẽ được nhân lên nhiều lần.  Ahacaoto tự tin đem đến cho khách hàng một chiếc thắt lưng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng với:

– Chất liệu dây da bò sần nam tính, mạnh mẽ viền khóa màu ghi bằng hợp kim cao cấp

– Thiết kế khóa trượt thời trang, tiện dụng

– Đường chỉ may tỉ mỉ, chắc chắn

– Kích thước (độ rộng dây x độ dài dây): 3,2 cm x 110 cm

– Mặt khoá màu đen cùng hoạ tiết đường kẻ đa sắc lạ mắt, logo tinh tế, phù hợp với mọi loại trang phục, hoàn cảnh

 

Thắt lưng nam big size da bò hạt khóa lăn

 

Các chính sách bảo hành - hậu mãi cực chất

Chúng tôi luôn có những chính sách hậu đãi cực kỳ đặc sắc dành cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Ahacaoto như:

- Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày

- Giao hàng siêu tốc trong tphcm : 2 tiếng, giao hàng tỉnh : 1-2 ngày

- Hỗ trợ ship cod

Đặc Biệt, vì muốn tri ân khách hàng. Ahacaoto sẽ dành tặng 1 Thắt lưng nam big size da bò hạt khóa lăn cao cấp đối với những khách hàng mua một bộ quần áo bao gồm 1 chiếc áo sơ mi cộng với 1 chiếc quần tây kaki. 

Còn ngần ngại gì nữa mà không ghé vào ahacaoto ngay!!!

Giá sản phẩm tại ahacaoto

Các dòng sản phẩm công sở tại Ahacaoto luôn sở hữu được mức giá hợp lý nhất so với thị trường cạnh tranh như hiện nay

=====> Lý do vì sao mà các sản phẩm của Ahacaoto lại rẻ hơn thì trường là chúng tôi có xưởng sản xuất sản phẩm rất mạnh tại thị trường nước ngoài, và nhập hàng về không thông qua bất kì một đơn vị trung gian nào, các sản phẩm luôn được kiểm định về chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những shop bán hàng uy tín chất lượng nhất.

=====>Chính vì như thế mà giá thành của chúng tôi sẽ hoàn toàn rẻ hơn so với thị trường hiện tại. Quý khách không tin ư? Hãy đến ngay với shop Ahahcaoto của chúng tôi để được xem và lựa chọn mẫu sản phẩm ưng ý nhất - Nhanh chân đến ngay ahacaoto, chúng tôi luôn đợi bạn !

Bán hàng với phương châm tốt nhất

Ưu Tiên Chất Lượng: Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của shop AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tiền hơn mà chất lượng không bằng.

Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại shop đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

Tin Cậy: Shop AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận