TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

AHA TUYỂN DỤNG


GIÁ TRỊ CỐT LÕI "HOOKI"
"Chúng tôi hướng đến việc xây dựng môi trường làm việc hòa hợp, con người tìm được đam mê và phát triển trong lĩnh vực của chính mình"
 

1. Xây dựng một văn hóa đội ngũ tích cực: AHA đề cao văn hóa làm việc tích cực, trong đó sự tôn trọng, sự đồng lòng và sự hỗ trợ được khuyến khích. Được thực hiện bằng cách tạo ra các hoạt động gắn kết, các hoạt động thể thao và các buổi chia sẻ trực tiếp khuyến khích giao tiếp mở và xây dựng mối quan hệ đồng nghiệp tốt.

2. Môi trường thân thiện và cởi mở: Tạo ra một môi trường làm việc mà mọi người cảm thấy thoải mái và tự do để chia sẻ ý kiến, ý tưởng và phản hồi. Khuyến khích sự đa dạng thông qua việc tạo ra một không gian không đánh giá và không phê phán. Khuyến khích cộng tác và chia sẻ kiến thức, tạo ra các cơ hội để nhân viên có thể cộng tác, chia sẻ kiến thức và học hỏi lẫn nhau. Tổ chức các buổi thảo luận và chia sẻ thông tin trực tiếp hoặc qua các nền tảng trực tuyến.

3. Xây dựng một môi trường hỗ trợ: AHA tạo dựng một môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy thoải mái và được hỗ trợ. Điều này bao gồm việc tạo ra một không gian làm việc thoải mái, thúc đẩy sự giao tiếp và cộng tác, thúc đẩy ý tưởng sáng tạo, và đồng thời hỗ trợ ý tưởng công việc để giúp nhân viên thực hiện công việc của mình tốt hơn.

4. Khám phá và khuyến khích đam mê: Tìm hiểu về sở thích và khả năng của nhân sự. AHA tạo điều kiện để nhân sự có thể làm việc trong lĩnh vực bản thân yêu thích và phát triển kỹ năng của mình trong đó. Bao gồm cung cấp các buổi đào tạo các kỹ năng liên quan, các dự án thú vị và cơ hội tham gia vào các hoạt động liên quan đến công việc và lĩnh vực đó.

5. Đặt mục tiêu và đánh giá hiệu suất cá nhân: AHA xây dựng và thiết lập mục tiêu rõ ràng và có ý nghĩa cho từng nhân viên và tạo ra các hệ thống đánh giá hiệu suất công bằng. Điều này giúp nhân viên có mục tiêu cụ thể để hướng đến và cảm thấy động lực để phát triển trong công việc của mình.

 

_____________________________________________________

VĂN HÓA "HOOKI" ĐƯỢC DUY TRÌ TRONG CÔNG VIỆC VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHUNG

 

Các buổi training AHA
Buổi training được tổ chức vào ngày chủ nhật hàng tuần để nhân viên có thời gian học hỏi và cập nhật những kiến thức mới về kỹ năng mềm và chuyên môn.
------------------------------------------------------------------------------------------
 

Các khách hàng nước ngoài và AHAer

Đây là môi trường để các bạn trẻ có cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh với người nước ngoài.

------------------------------------------------------------------------------------------

 

Thể thao cùng AHAer

Hằng tuần đều có các hoạt động như cầu lông, chạy bộ, đá banh.. cùng nâng cao sức khỏe và kết nối với nhau.

--------------------------------------------------------------------------------------

Party Time

Sau thời gian làm việc chăm chỉ các thành viên AHA được vui chơi và cùng nhau tận hưởng thành quả cuối năm.

 


 
 
CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

 

<Nếu bạn là người có mong muốn học hỏi, gắn bó và phát triển thì đây là cơ hội của bạn>

 

Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận