Áo Sơ Mi Caro Cao Cấp Big Size Men !!!

Áo Sơ Mi Caro Cao Cấp Big Size Men !!!

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.


Sơ Mi  Nam Caro Tay Dài  Size Lớn 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL

Thông tin sản phẩm Áo Sơ Mi Dài Tay Big Size

Họa tiết : Caro

Kích cỡ : Size XL, 2XL, 3XL, 4XL, 5XL, 6XL, 7XL

 

bảng size áo sơ mi tay ngắn big size 2xl 3xl 4xl 5xl

Bảng size áo sơ mi tay dài big size

Một mẫu sơ mi  size lớn với họa tiết trơn nhẵn tinh tế cho anh em có thân hình to lớn, mạnh mẽ chúng ta có thêm chọn lựa cho tủ đồ của mình.

Thiết kế vạt bằng kèm túi, gam màu caro có thể dễ dàng kết hợp cùng quần âu hoặc Jeans big size cho phái mạnh vẻ ngoài lịch thiệp, chỉnh chu.

Áo sơ mi  nam dài tay big size của Ahacaoto được thiết kế với form dáng rộng rãi, thoáng mát đi cùng với đó là chất liệu cotton cao cấp 100% có độ mềm mịn cao cực kỳ phù hợp với những anh chàng thường hay ra mồ hôi nhiều.

Đồng thời là chất vải Cotton cao cấp, nhẹ mát và xử lý chống nhăn nhẹ, giúp áo luôn phẳng phiu cả ngày dài.

Nếu bạn lo lắng trong việc tìm mua áo sơ mi  size lớn 2xl 3xl 4xl trở lên nhưng áo chỉ dài lưng (chiều dài áo) còn tay, ngang vai và ngực lại nhỏ, ôm khiến cho cơ thể sẽ mặc không vừa.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không phải đắn đó, lo lắng trong việc lựa sơ mi dài tay size lớn phù hợp với mình nữa, khi mà bạn đã đến Aha Caoto - Thương hiệu Big Size Men Việt Nam, form áo sơ mi tay ngắn tại Aha đã được thiết rất tỉ mỉ, chú trọng vào form áo cho body của nam mập, béo nhằm giấu bụng và tôn dáng phái mạnh.

Quần tây big size nam dành cho các anh chàng béo

Đây vốn là một mẫu sơ mi  caro big size, do vậy đối tượng phù hợp hàng đầu chắc chắn sẽ là những nam giới có thân hình ngoại cỡ có cân nặng từ 80kg cho đến trên 100kg trở lên đang làm văn phòng, công sở, bởi đây là nhu cầu thường thấy đối với áo sơ mi  big size.

Tuy nhiên, với  họa tiết caro, chiếc áo sơ mi nam tay dài 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl trở lên cũng hoàn toàn phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, cần sự chỉnh chu, chuyên nghiệp như tại văn phòng, các sự kiện trịnh trọng, đặc biệt... 

Ngoài ra, những nam thanh niên trẻ tuổi cũng hoàn toàn có thể mặc mẫu áo này như một Item thời trang. Mẫu áo được thiết kế với form rộng tinh tế, đem đến vẻ đẹp, gọn gàng, lịch thiệp và mang đậm tính thời trang, dễ dàng phối đồ đối với người mặc.

Như bạn đã thấy, áo sơ mi dài tay big size của Aha có 2 concept chụp ảnh khác nhau như trên, bạn có thể tham khảo.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận