Giày công sở đi làm size lớn TPHCM

Giày công sở đi làm size lớn TPHCM

AHA CaoTo – giày công sở, giày tây size lớn

Giày tây, giày thời thượng cho phái mạnh

Người ta thường gắn liền thời trang giày cho phái nữ với những đôi giày cao gót sang trọng, những đôi búp bê dễ thương. Nhưng đối với một người đàn ông đích thực thì đôi giày cũng là một vật phẩm quan trọng góp phần tạo nên phong cách của họ. Một đôi giày dành cho phái mạnh có rất nhiều yếu tố tác động, nhưng có hai điểm quan trọng là tính bền bỉ và làm toát nên vẻ sang trọng.

Được ra đời vào thế kỉ 14 ở nước Anh, và chỉ được xuất hiện trong tủ đồ của một tầng lớp quý nhỏ và thương gia giàu có tại Anh. Tuy nhiên, hiện nay, giày tây công sở, giày dạ hội,...đã ngày càng phổ biến hơn với giá rẻ hơn và được nhiều người săn đón hơn không chỉ ở những người có thân hình chuẩn mà còn ở những người có thân hình ngoại cỡ. Và cũng vì số lượng giày size nhỏ quá nhiều, nên việc tìm kiếm một đôi giày tây big size phù hợp với “bàn chân bè” là điều vô cùng khó khăn ? không, đó là do bạn chưa biết đến AHA (CAOTO.VN)- shop chuyên cung cấp giày dép size lớn, ngoại cỡ: 45, 46, 47, 48, 49 bên cạnh những size phổ thông như  35, 36, 37, 38,.....

 Bạn là một nhân viên văn phòng có bàn chân có bề ngang rộng, hay bạn là một quý ông cũng có bàn chân vừa dài vừa rộng và mong muốn một đôi giày tây ngoại cỡ để sếp không nói hay đơn giản là đi dự tiệc, hãy đến ngay AHA Shop và rinh ngay một đôi giày tây big size và sang trọng.

 

Có một xu hướng là những cái gì hiếm thì giá cũng thường rất cao, và nỗi lo lắng của những người bàn chân to cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đến ngay AHA- thiên đường của những đôi giày big size, dám chắc bạn sẽ không những bất ngời về những đôi giày cỡ lớn mà bao lâu kiếm hoài không ra, mà còn choáng ngợp về giá, chúng rẻ đến nỗi đập tan cái suy nghĩ: những gì hiếm thì sẽ rẻ. Nhưng với AHA CAOTO- BIG SIZE MEN những đôi giày size lớn đâu phải là hiếm, đây là thiên đường của giày big size nói chung và giày tây big size nói riêng.

Hãy đến với Shop AHA ( Tân Bình, tphcm) để giải tỏa những lo lắng của bản thân về bàn chân ngoại cỡ. Từ năm 2008, shop aha đã cung cấp giày dép sandal cho người có bàn chân to size từ 45,46,47,48. Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt tình, Shop AHA tự hào không chỉ mang đến sự thoải mái cho đôi chân của những khách hàng khó tính cũng như cảm giác thoải mái khi đến mua hàng.

Xêm thêm: Giày tây có dây big size lch lãm chun da bò Giày tây big size nam size 44 45 46 47 48 49 form chuẩn Châu Âu

 

Sau đây mà một vài mẫu giày tây bán chạy của Shop: 

Giày tây big size nam size 44 45 46 47 48 49 form chuẩn Châu Âu

1.Giày tây xỏ dây big size men:

Link sản phẩm

2.Giày tây ngoại cỡ size lớn không dây/ xỏ

Link sản phẩm

 Giày Tây Ngoại Cỡ Size Lớn Không Dây/Xỏ

 Giày Tây Ngoại Cỡ Size Lớn Không Dây/Xỏ

 Giày Tây Ngoại Cỡ Size Lớn Không Dây/Xỏ

 

3.Giày Tây Big Size NUNN BUSH Brown

 

 Giày tây NUNN BUSH

 Giày tây NUNN BUSH

 Giày tây NUNN BUSH

 

Định hướng phát triển Shop AHA

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của shop AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tiền hơn mà chất lượng không bằng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại shop đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

3. Tin Cậy: Shop AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của shop AHA là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể shop AHA."

 

 

Liên hệ

  • Địa chỉ chúng tôi:

    AHA CAO TO Tân Bình: 96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM ( Số cũ 132/11 Hoàng Hoa Thám: Vào hẻm 132 Hoàng Hoa Thám 100m, nhìn bên trái thấy ShopAHA màu xanh lá cây )

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận