Quần Tây Big Size Form Đẹp Cho Nam Ngoại Cỡ, Béo, Mập

Quần Tây Big Size Form Đẹp Cho Nam Ngoại Cỡ, Béo, Mập

Quần Tây Nam Size Lớn Ngoại Cỡ Cho Nam Có Thân Hình Béo, Mập, To Con

Theo Aha, trong tủ quần áo của cánh mày râu, nhất là đối với "team" Big Size Men chúng ta, có nhiều thứ mà chúng ta có thể còn thiếu, chưa bổ sung.. nhưng trừ quần tây big size thì chắc chắn chúng ta đều cần phải có đúng không ạ <3

Đầu tiên, đối với Aha Big Size Men, khi thử quần tây nam size lớn nói chung thì các chàng big men của chúng ta nên hít thật sâu vào và kiểm tra xem có cảm thấy chật hay không, hành động này giúp bạn check xem nó có vẫn thoải mái ngay cả khi bạn ăn no hay không.

Đối với trường hợp bạn phải mua online thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ cho Aha nhé, vì Aha có đội ngũ chuyên về tư vấn size đấy ♥

Các anh big men có thể liên hệ Aha tại : https://www.facebook.com/ahacaoto.giay.dep.size.lon.44.45.46.47.48.49 hoặc hotline/zalo : 093.86.89.184

Có thể không phải ai cũng biết cách lựa chọn và kết hợp trang phục sao cho phù hợp với quần tây nam size lớn 36 38 40 42 44 46.

Ngoài ra, phong cách ăn mặc cũng là 1 yếu tố để truyền tải tính cách của bạn vì vậy phái mạnh đừng để mất điểm chỉ vì những thiếu sót trong gu thời trang của mình nhá.

Cách chọn quần tây nam phù hợp với trang phục cũng cần thiết với các chàng như một bài học quan trọng trong cuộc sống. Hãy cùng điểm một số cách chọn quần tây cực “đỉnh”.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với quần tây big size :

Aha nhận thấy rằng, không phải ai sinh ra cũng có thân hình cân đối đáng mơ ước có đúng không ạ <3 ?

Vì vậy mà trang phục, cụ thể hơn là quần tây big size, cho nam ngoại cỡ, béo, mập -> sẽ trở thành lá chắn an toàn che đi những khuyết điểm nếu ta biết cách sử dụng chúng hợp lý. Điểm qua một số mẹo có thể giúp đỡ các bạn nha:

- Đối với Big Men có thân hình béo, đầy đặn, tròn trĩnh (có bụng to) nên chọn quần tây ống đứng, lưng trung màu sắc sẫm như đen, xanh đen, nâu sẫm sẽ giúp toàn thân trông có phần vừa vặn hơn đồng thời quan trọng nhất chính là yếu tố thoải mái ♥

- Big Size Men có thân hình gọn (cụ thể ở đây là những bạn có thân hình đô và to con, form xương hông to, cao ngoại cỡ nhưng không có bụng) nên chọn quần ống đứng có xếp li màu sắc sáng như kem hay xám. Không nên chọn mặc quần ôm lưng cao hay chọn quần quá rộng với số đo vòng chân.

- Người có dáng cao nên chọn quần tây có chất liệu mềm và nhẹ, nhiều xếp li và kiểu quần vừa vặn với form mông sẽ giúp tôn dáng hơn.


- Đối với chàng big men có thân hình ngoại cỡ có dáng thấp nên chọn kiểu quân tây big size hơi ôm đùi một chút, có ống vừa sẽ tạo cảm giác cao hơn. Nên kết hợp chọn quần tây và áo sơ mi sáng màu đóng thùng, đây cũng là một cách giúp tôn lên vẻ lịch lãm của Big Size Men <3.

3. Kết hợp với áo sơ mi:

Có một nguyên tắc khá đơn giản mà hầu như Aha cũng như anh em Big Size Men chúng ta đều biết đó là màu quần tây big size và màu áo sơ mi big size nên mặc màu đối lập nhau (trừ một số bạn bắt buộc phải mặc cả áo sơ mi và quần tây đen ở nơi văn phòng, công sở)

Tuy nhiên, đối với nhóm ngoại cỡ như Aha thì khi chúng ta mặc cả áo sơ mi đen và quần tây đen big size cũng là một lợi thế giúp bản thân được tôn dáng và giấu bụng rất tốt đấy ♥

Hơn nữa, trong các ngày làm việc công sở bình thường, áo sơ mi trắng quần tây đen hoặc xám (size lớn 34 36 38 40 42 44 46), thắt thêm cà vạt đã khiến các chàng big men của chúng ta trông lịch lãm và năng động.

Nhưng nếu bạn đổi lại mang áo sơ mi đen ngoại cỡ và quần trắng hoặc xám sáng thì lại khác. Sắc đen luôn mang đến cho đối phương sự huyền bí và hấp dẫn, set trang phục này thường dành cho các dịp tiệc tùng sang trọng.

Và cuối cùng, để làm tôn lên nét đẹp nam tính của mình, đấng mày râu hãy sử dụng thêm cà vạt đó nha.

Ngoài ra,
+ Việc chọn màu sắc và chất liệu cũng rất quan trọng, nếu trong tủ đồ bạn toàn áo sơ mi nam big size màu sáng thì bạn nên chọn những chiếc quần tây nam size lớn/ngoại cỡ màu tối để làm nổi bật bộ trang phục của mình.

+ Độ dài của quần tây big size nam cũng rất quan trọng. Nếu bạn chọn 1 chiếc quần dài quá sẽ khiến ống quần nhìn rộng và thùng ra ngược lại nếu chọn ngắn quá thì khi ngồi sẽ làm lộ phần chân phía trong bởi vậy bạn hãy chọn chiếc quần tây chiều dang vừa tới nửa đôi giày thôi nhé.

+ Đối với các chàng big men có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn loại quần tây nam có phần đùi ôm , ống loa một chút sẽ giúp trông bạn cao ráo hơn đấy, lưu ý là không nên chọn quần dài quá nhé.

Với những tư vấn nho nhỏ phía trên, Aha Big Size Men hy vọng các chàng Big Men có thể chọn lựa cho mình một chiếc quần tây cỡ lớn đẹp, sang trọng và phù hợp với vóc dáng của mình nhé.


← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận