Shop Áo Thun Nam Big Size 2Xl đến 7XL TPHCM Đẹp, Thời Trang

Shop Áo Thun Nam Big Size 2Xl đến 7XL TPHCM Đẹp, Thời Trang

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.



Nơi Bán Áo Thun Nam Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL Đẹp, Phong Cách, Hợp Thời Trang... hay Mua Áo Thun Nam Big Size ở đâu ? 

Phải chăng là những vấn đề mà các bạn Big Size Men đang tìm kiếm ? Đừng lo, Aha sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn <3


Mục lục nội dung

A. Vấn đề về áo thun nam size lớn ? No.

B. Những dòng áo thun big size tại Aha big size men

  1. Bảng Size áo thun
  2. Áo thun nam cổ tròn, ngắn tay big size cực chất
  3. Áo thun nam dài tay big size
  4. Áo thun nam có cổ, polo, cổ bẻ size lớn
  5. Áo thun nam ba lỗ, sát nách ngoại cỡ

C. Những điều mà khách hàng yêu thích Aha Big Size Men

D. Địa chỉ mua áo thun size lớn thuận tiện


A. Tìm Mua Áo Thun Nam Big Size không còn là vấn đề..?

Aha chào bạn <3 ! Phải chăng là bạn đang cần tìm mua một hoặc vài chiếc áo thun để phục vụ các mong muốn của bản thân như chơi thể thao, đi làm, dự tiệc  hoặc cũng có thể là để đi chơi, du lịch hay đơn giản là bạn đột nhiên muốn sắm cho riêng mình một chiếc áo thun nhằm tô điểm thêm vẻ bề ngoài của bản thân.

Cơ mà nếu bạn đã tìm đến bài viết này Aha nghĩ rằng ắt hẳn bạn là một người có thân hình to lớn và ngoại cỡ.. vì vậy có thể mà chúng ta sẽ gặp một chút khó khăn trong việc tìm một chiếc áo thun nam big size chất lượng cao và phù hợp với body của mình có đúng không ạ :> 

Tuy nhiên, vì đã tìm đến Aha rồi thì mình nghĩ bạn không cần phải lo lắng trong việc tìm mua một chiếc áo thun size lớn có thể là từ 2xl 3xl hay cho đến 7xl nữa, đồng thời Aha cũng mong muốn được đem đến cho bạn một phiên bản mới mẻ, khác biệt và trao đến cho quý khách hàng big men của Aha sự tin tưởng từ chính những set outfit đẹp và vừa vặn nhất với dòng áo thun của Aha.

Về Aha Caoto Big Size Men (ngắn), 

Store của Aha chỉ tập trung duy nhất vào mảng thời trang big size nam (bao gồm : giày, dép, áo quần big size) từ năm 2008 cho đến nay, chính nhờ như vậy mà mình có thể hiểu rõ được chính xác về những mong muốn và nhu cầu từ form dáng cho đến chất liệu áo, quần của những chàng trai big size, cũng như chính mình. Vì vậy, Aha hoàn toàn có thể tự tin rằng, sản phẩm của Aha luôn đem đến những phản hồi và mong muốn tích cực từ khách hàng của mình <3. 

Và không chỉ những dòng sản phẩm giày dép, áo quần size lớn nói chung, Áo thun nam big size chính là một trong những dòng sản phẩm big size mà Aha luôn chú trọng nhất đấy.


Áo Thun Cổ Tròn Big Size
Áo Thun Polo Cổ Bẻ Big Size
Áo Thun Tay Dài Big Size
Áo Thun Ba Lỗ Big Size

Các bạn cùng Aha tham khảo qua các kiểu áo phông nam big size tiêu biểu bên dưới để tìm cho mình những kiểu áo phù hợp nhất với thân hình ngoại cỡ cũng như phong cách riêng của mỗi chúng ta nhé <3.


Lựa chọn phong cách sao cho phù hợp với phong cách, chất riêng và sở thích của mình là ở các bạn - Còn phần size số, cứ để Aha lo !! bởi áo thun ngoại cỡ của Aha có size từ 2XL 3XL 4XL 5XL 6XL 7XL

B. Những Dòng Áo Thun Nam Big size Tiêu Biểu

1. Áo Thun Nam Tay Ngắn Cổ Tròn Big Size

Đầu tiên, áo thun nam tay ngắn size lớn thường hiện diện ở hầu hết các tủ đồ của phái mạnh bởi sự giản dị, đầy cuốn hút và nó thoải mái. Với áo thun ngắn tay, bạn có thể mix đồ dễ dàng cùng quần jean, quần tây hay quần short kaki nam.

Theo Aha, áo thun nam big size vốn luôn là một trong những món đồ bắt buộc phải có của phái mạnh, nhất là đối với anh em ngoại cỡ chúng ta. Dù đã trải qua quá trình thay đổi theo dòng chảy của thời gian.

Nhưng thực sự là mong muốn về áo thun vẫn luôn có vị trí nhất định mà khó items thời trang nào có thể soán ngôi. 

Và trong các items đình đám về thời trang big size thì áo thun chính là trợ thủ đắc lực mang đến sự trẻ trung, năng động cho các chàng trai.

Bạn có thể xem nhiều mẫu áo thun tay ngắn thời trang big size hơn tại : Áo thun nam size lớn thời thượng, kiểu cách


Ngoài ra, nếu bạn cũng đang cần tìm áo sơ mi big size cho mình, Aha nghĩ bạn nên tham khảo ở đây : Sơ mi nam big size thời trang, phong cách

 

 

2. Áo Thun Dài Tay Nam Big Size 2XL 3XL 4Xl 5xl +

Xem nhiều mẫu áo thun tay dài big size hơn tại : Áo thun dài tay size lớn cool, phong cách

Nếu bạn cũng giống Aha với phong cách thích sự trẻ trung, mới mẻ thì việc lấy lại vài tuổi chỉ là chuyện nhỏ khi big size men chúng ta diện lên áo thun nam tay dài big size ở để đi chơi, gặp gỡ bạn bè hay ở bất cứ đâu.

Đối với áo thun tay dài size lớn, theo Aha, ta chỉ cần kết hợp cùng quần Jean hoặc thun dài big size cùng với đôi giày thể thao năng động là chúng ta sẽ có được cái nhìn với cảm giác được trẻ đi rất nhiều. 

Về quần Jean Nam Big Size, bạn có thể tham khảo đa dạng mẫu tại đây : https://ahacaoto.com/collections/quan-jean-nam-big-size

Ngoài ra, để đa dạng hơn, bạn kết hợp giữa áo thun dài tay 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl trở lên và quần ôm nhiều màu mang lại phong cách và tự tin. Và một đôi giày thể thao bằng da sẽ là sự bổ sung hoàn hảo đấy.



Gợi ý phong cách phối với áo thun tay dài big size để giúp bạn trở nên teen hơn : 

Outfits gợi ý:

+ Áo thun dài tay trắng, quần kaki navy, boat shoes

+ Áo thun tay dài big size, quần jogger thun, sport shoes



3. Áo Thun Polo, Cổ bẻ Nam Size Lớn

Nếu bạn là một Big Size Men cực kì thích mặc áo polo, cổ bẻ big size, tham khảo ở đây với đầy đủ các mẫu mã yêu thích nhé : Tổng Hợp Mẫu Áo Polo, Cổ Bẻ Nam Big Size Thời Trang Ngoại Cỡ

Bắt đầu từ trang phục dành cho sân tennis và các môn thể thao, áo thun có cổ, cổ bẻ hay được gọi là áo polo, đã dần trở nên phổ biến.

Và cho đến bây giờ, như các bạn cũng đã thấy, áo thun cổ bẻ size thường hay là big size đều đã trở thành một item không thể thiếu đối với thời trang nam.

Và tất nhiên, đối với tín đồ big size men chúng ta, áo thun có cổ hay polo big size luôn là mẫu áo phải có, phải không ạ <3

Áo polo hay cổ bẻ size lớn ngoại cỡ nên được mặc một cách vừa vặn với từng dáng người. 

Do đó, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn một cách kĩ lưỡng size áo. Nếu có băn khoăn hãy liên lạc với Aha để được tư vấn size phù hợp nhất cho mình.

Áo polo size lớn từ 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl 7xl có thể được mặc theo hai cách tuỳ sở thích của mỗi người.

Đó là sơ vin và không sơ vin, vì thế ưu điểm của áo có cổ big size chính là vừa thể hiện được thời trang đồng thời vẫn có thể tạo ra sự lịch thiệp, sang trọng nhất định.




4. Áo Sát Nách, Ba Lỗ Nam Ngoại Cỡ Big Size

Tổng hợp những mẫu áo ba lỗ cho nam size lớn từ 2xl 3xl 4xl 5xl 6xl trở lên

Vì có thân hình ngoại cỡ, béo, mập nên nhu cầu về sự thoải mái, dễ chịu của chúng ta thường khá cao, và đi cùng với đó là giải pháp đem đến sự thoải mái khá hiệu quả chính là áo thun ba lỗ hay sát nách size lớn ngoại cỡ cho big size men chúng ta có đúng không ạ ? <3

Đồng thời, sở thích về áo ba lỗ big size thường dễ dàng và đơn giản, nhằm tạo nên bất kì một set đồ nào kết hợp cùng áo thun ba lỗ nam. Bởi sự linh hoạt và “dễ tính” của chúng tạo nên những giá trị tuyệt vời cho mỗi người trong chúng ta.


Về áo sát nách, ba lỗ hay không tay ngoại cỡ size lớn nói chung, đường viền cổ áo thường là cổ tròn, với phần lưng có vị trí cao hơn phần ngực làm nổi bật cơ lưng và tạo cảm giác kín đáo hơn.


Áo thường được làm bằng sợi cotton hoặc pha cotton với một số chất liệu khác như spandex hay poly.

Thiết kế không tay của áo ba lỗ từ 2xl 3xl 4xl trở lên của Aha cho phép sự thông thoáng cần thiết mà ít gây ra mồ hôi.

Nhờ đó mà big size men chúng ta sẽ tránh được các vệt ố vàng hay vệt mồ hôi khó chịu lưu lại trên áo như những chiếc áo có tay khác.

Đồng thời, các sản phẩm áo ba lỗ big size của Aha hầu hết là chất liệu thun lạnh, 4 chiều và cotton thấm hút rất tốt, bạn luôn có thể tự tin mặc áo với sự thoải mái nhất.



3. Điểm mà khách hàng yêu thích ở Aha Caoto Big Size Men

1. Luôn Chính Xác Trong Việc Chọn Size

Đối với AHA shop thì uy tín luôn đưa lên hàng đầu, khách hàng của shop khi đến trải nghiệm sản phẩm hoặc gặp khó khăn trong việc đặt hàng online vì không rõ chính xác size của mình thì Aha luôn có đội ngũ giàu kinh nghiệm, tư vấn bán hàng big size từ 2008.

Vì vậy, mà tất cả các khách hàng của Aha Big Size Men luôn hài lòng về sự vừa vặn đối với sản phẩm khi nhận được hàng thông qua việc mua online.

2. Sản Phẩm luôn chuẩn Form với Nam Giới ngoại cỡ

Trong khi hầu hết những cửa hàng không chuyên thường cung cấp áo quần có kích cỡ lớn nhưng lại rất ít khi chú trọng đến chiều ngang mà thường lớn về độ dài của quần áo. Vì điểm trừ này mà rất nhiều những sản phẩm big size không chuyên trên thị trường thường gây cảm giác chật, khó chịu về chiều ngang, chật tay, vai nhưng Chiều dài lại vừa vặn với cơ thể hoặc Form áo rất nhỏ khi mà 5xl chỉ bằng 3xl thực tế.

Cũng chính vì hoạt động về mảng Thời Trang Big Size Men từ 2008 nên Aha luôn hiểu và nắm rõ được chính xác về form, kích thước sản phẩm đối với áo quần nam ngoại cỡ. Hiểu được khó khăn đó của khách hàng nên những sản phẩm của Aha được chọn lọc và đặt may riêng, luôn luôn tập trung vào không chỉ là chiều dài mà độ rộng các số đo của sản phẩm luôn được chú trọng nhất.

3. Chính sách đổi/trả hàng miễn phí, nhanh chóng

AHA Big Size luôn hỗ trợ đổi trả trong thời gian ngắn nhất nếu sản phẩm không vừa vặn với khách hàng hay có sự xuất hiện lỗi của sản phẩm. Chính nhờ yếu tố luôn hỗ trợ nhanh chóng, đặc biệt là ngay khi khách vừa nhận được hàng vì vậy mà những khách hàng tuy gặp trục trặc trong quá trình mua hàng nhưng vẫn phản hồi rât tích cực đối với Aha <3



KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

"Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!





4. Địa Điểm - Hướng Dẫn Mua Hàng Tại Aha Big Size Men

LIÊN HỆ:

Showroom AHA Big Size Men :  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM 
Văn phòng AHA : 
Cộng Hòa Plaza, 141 Cộng Hòa, P.12 Q.Tân Bình, HCM 

Liên hệ:
093.86.89.184 - 0982.078.510


NHẮN TIN NGAY
093 8689 184 - 0982.078.510
 
(Hỗ trợ Zalo suốt thời gian làm việc)


Định hướng phát triển
 AHA Big Size Men
 

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tin hơn mà chất lượng không bằng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận