Áo Thun Thể Thao Nam Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL Thoải Mái, Thời Trang

Áo Thun Thể Thao Nam Big Size 2XL 3XL 4XL 5XL Thoải Mái, Thời Trang

-AHA CAOTO-

BIG SIZE MEN

Tôi tự hào vì tôi to lớn.



Form áo rộng năng động mang đậm chất thể thao.

Chất liệu vải cotton thoáng mát, co dãn phù hợp cho mọi hoạt động thể thao dùng sức.

Mục Lục :

1. Áo Thể Thao Nam Cổ Tròn Big Size

2. Áo Thể Thao Nam Cổ Bẻ - Polo Size Lớn

3. Áo Thể Thao Nam Tay Dài Big Size

4. Áo Thể Thao Nam Ba lỗ, Sát nách Size Lớn

5. Địa Chỉ Thuận Tiện Mua Áo Thể Thao Nam Big Size



Áo Thể Thao Nam Cổ Tròn Big Size

  Do tính chất của những bộ môn thể thao hay gym là sự vận động mạnh và hoạt động nhiều của cơ thể với các bài tập – ra mồ hôi rất nhiều nên sự thoải mái luôn được các chàng trai big size của chúng ta ưu tiên hàng đầu khi chọn trang phục  để luyện tập.


Những dòng áo thể thao big size của Aha được thiết kế kiểu dáng thể thao hiện đại, mang lại cho big men chúng ta cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc khi thực hiện các bài tập thể dục và khi vận động ở cường độ cao.

Về phần áo thun cổ tròn thể thao big size, đây là dòng áo vốn đã được rất nhiều big men của Aha ưa chọn

Áo thun thể thao nam ngoại cỡ là dòng mà Aha chuyên nhất, vì vậy mà các bạn có cân nặng từ 80kg cho đến 170kg hoàn toàn có thể mặc vừa thoải mái <3 

Áo thể thao tại Aha Big Size Men có chất liệu là chất vải thun lạnh và thun 4 chiều, với ưu điểm hàng đầu: Mát và Co Dãn, hoàn toàn không nhăn và rút sau khi giặt. 

AHA Shop luôn có sẵn tất cả cái size lớn từ 2XL - 7XL, các Men Big Size luôn được ưu tiên có sẵn mặt hàng phù hợp với mình.

Các bạn hãy xem đầy đủ các mẫu áo thể thao nam size lớn từ 2xl 3xl 4xl 5xl cho đến 6xl 7xl trở lên của Aha Big Size Men tại đây nhé 

Áo Thun Cổ Tròn Size Lớn
Áo Thun Polo Cổ Bẻ Size Lớn
Áo Thun Tay Dài Size Lớn
Áo Thun Ba Lỗ Size Lớn

Đây là một số mẫu áo thể thao cổ tròn màu trơn. Nó sẽ hợp với những bạn có thân hình béo, mập ưa thích sự đơn giản <3. 

Nếu bạn thích các mẫu áo quần thời trang, trẻ trung, bạn có thể tham khảo tại đây : Áo Thun Nam Thời Trang Phong Cách Big Size



Áo thể thao nam cổ bẻ size lớn 2xl 3xl 4xl trở lên


Áo thun thể thao nam có cổ tại Aha với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thu hút, Aha tin rằng sản phâm này sẽ có sức hấp dẫn đối với bạn đấy.


Vì vậy bạn hãy thoải mái lựa chọn những mẫu mã theo sở thích, phong cách riêng của mình. Còn việc size cứ để Aha lo nhé, Bởi các mẫu áo thun thể thao của Aha có size từ Xl 2XL 3Xl 4XL cho đến 5XL 6XL và 7XL đấy nhé <3

Với chất thun lạnh, 4 chiều co dãn đem đến sự thoải mái khi mặc và đó là điểm mà Aha nghĩ là ưu điểm của chất vải thun dành cho thể thao size lớn cỡ lớn, còn đối với dòng áo cổ bẻ, polo thời trang thì ta đôi khi gặp khó chịu một chút ở phần cổ áo khi mặc.






Áo thể thao dài tay có đến size 5xl 6xl 7xl

Áo thun thể thao tay dài nam ngoại cỡ là những loại áo thun được lựa chọn và mặc nhiều vào dịp Thu - Đông.

Áo thun tay dài thể thao được lựa chọn với chất liệu thoáng mát, co dãn 4 chiều vì lẽ đó  mà bạn hoàn toàn có thể mặc bình thường mà không cảm thấy khó chịu vào những ngày hè nóng bức nhé <3

Mẫu áo thể thao nam dài tay size lớn cũng thường được nhiều người ưa chuộng tương tự với áo thun nam ngắn tay và nó cũng mang tính trang trọng hơn một chút so với áo thun nam ngắn tay, tùy vào sở thích cá nhân.






Địa Điểm - Hướng Dẫn Mua Hàng Tại Aha Big Size Men

LIÊN HỆ:

Showroom AHA Big Size Men :  96 Lê Trung Nghĩa, F.12, Q. Tân Bình, HCM 
Văn phòng AHA : 
Cộng Hòa Plaza, 141 Cộng Hòa, P.12 Q.Tân Bình, HCM 

Liên hệ:
093.86.89.184 - 0982.078.510


NHẮN TIN NGAY
093 8689 184 - 0982.078.510
 
(Hỗ trợ Zalo suốt thời gian làm việc)


Định hướng phát triển
 AHA Big Size Men
 

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất hàng thể thao uy tín. Khách hàng của AHA không còn phải sử dụng những sản phẩm KÉM CHẤT LƯỢNG vừa mắc tin hơn mà chất lượng không bằng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có phiếu mua hàng giảm giá với khách quen.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thể thao từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận