Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Size Lớn Big Size Cho Người Béo , Mập Đẹp Nhất Năm!!!

Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Size Lớn Big Size Cho Người Béo , Mập Đẹp Nhất Năm!!!

Cách Phối Đồ Với Áo Sơ Mi Nam Big Size Cho Người Thân Hình Béo, Mập Và Ngoại Cỡ 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL..

 


Người có thân hình béo, mập, to con,ngoại cỡ thường sẽ khó khăn trong việc phối đồ đặc biệt là với áo sơ mi


Đối với những bạn có thân hình ngoại cỡ,béo,mập, big size nói chung thông thường có mức cân nặng khoảng 80kg, 90kg hay lên đến 100kg, 110kg, 120kg, 130kg, 140kg và trên 150kg. Trong đó, form người của những bạn nam big size thì thường có 3 dạng form body : mập, béo - thấp ; to cao (không có bụng) ; mập, béo - cao. Trong đó, đối với nhóm người dạng to cao thì việc tìm một bộ quần áo size lớn vừa ý thì thường sẽ không khó khăn bằng dáng người có bụng, nhất là đối với form người mập và cao, bởi mức size trung bình ở Việt Nam là size M nên các nhà sản xuất chỉ sản xuất quần áo phù hợp với đa số người Việt Nam. Vậy làm thế nào để những người có vóc dáng big size, ngoại cỡ như chúng ta có thể tìm được những bộ áo quần hoàn toàn ưng ý với size lớn như 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL,..đây nhỉ 

Chọn áo sơ mi nam cho người béo

 

Đã tìm đến đây thì các bạn hoàn toàn yên tâm và đừng lo nữa nhé đã có AHA Big Size 


Từ 2008 đến nay, thương hiệu AHA Big Size đã cung cấp rất nhiều những mẫu áo quần thời trang cho rất nhiều khách hàng, những bạn có thân hình to béo, cao thấp khác nhau từ 80 - 150kg trở lên với các size từ 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL trở lên và với mỗi form body đều có những sản phẩm phù hợp. Chính vì hiểu được nhu cầu và mong muốn tìm những mẫu áo sơ mi tay ngắn size lớn không chỉ vừa vặn, rộng rãi và thoải mái mà còn làm tăng lên vẻ đẹp, lịch sự và trang trọng. AHA luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm áo sơ mi tay ngắn big size đạt chuẩn,phù hợp nhất với những khách hàng yêu quý của mình. Đây là những sản phẩm được các nhà máy tại Việt Nam sản xuất cho các đơn đặt hàng ở thị trường Châu Âu cũng như là được nhập khẩu từ nước ngoài sao cho chọn lọc sản phẩm được tốt nhất 
Nếu làm theo những cách này dù có béo lùn cũng trở thành soái ca áo sơ mi

Họa tiết: Chọn áo có họa tiết nhỏ hoặc kẻ sọc dọc

Nếu như sơ mi kẻ sọc dọc là điều tối kỵ đối với những anh chàng cao gầy, thì đây lại là vị cứu tinh cho những anh chàng béo , mập . Họa tiết sọc dọc sẽ tạo ảo giác về chiều cao, thu hút sự chú ý của người đối diện vào những họa tiết này thay vì chú ý đến vẻ ngoài của họ. Để chọn áo sơ mi nam cho người mập thấp, bạn nên chọn áo sơ mi kẻ sọc với thiết kế cổ trục, như thế sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao hiệu quả hơn.Điểm mấu chốt về cách chọn áo sơ mi nam cho người béo phù hợp nhất đó chính là tránh tạo sự chú ý và nổi bật. Chính vì điều đó, việc áo sơ mi có họa tiết như thế nào cũng là một điều rất quan trọngvới người sở hữu thân hình BIG SIZE

4-cach-chon-ao-so-mi-nam-cho-nguoi-beo-thon-gon

Những anh chàng cao gầy thường hay chọn sơ mi nam cổ cao để che đi phần cổ gầy gò của mình, còn đối với những anh chàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi cổ ngắn và đứng dáng. Áo sơ mi nam cổ ngắn có thiết kế sang trọng sẽ để lộ phần ngực của người mặc, tạo hiệu ứng kéo dài phần cổ. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo sơ mi nam size lớn 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL,... dành cho người mập thấp, thì sơ mi cổ ngắn thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn,Hãy đến với Shop AHA nơi mà bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm big size

Chỉ chọn áo có kích thước vừa vặn với cơ thể

Để tạo cảm giác thoải mái, nhiều anh chàng hơi mũm mĩm đã lựa chọn những chiếc áo sơ mi có kích thước quá rộng so với cơ thể mình. Tuy nhiên họ không biết rằng những chiếc áo sơ mi rộng hơn so với cơ thể sẽ khiến họ trông thấp hơn mà thôi. Bạn nên lựa chọn những chiêc áo sơ mi có kích thước vừa vặn với cơ thể để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Áo sơ mi caro cho người nam béo

Một điểm cần lưu ý là bạn cũng không nên chọn áo sơ mi quá bó sát, bởi nó sẽ làm nổi bật thân hình béo ,mập , big size của bạn, đồng thời làm bạn cảm thấy nóng bức khó chịu trong ngày hè. 


Chọn sơ mi gam màu trầm

Đối với người béo, nếu bạn lựa chọn những gam màu nổi để kết hợp với nhau thì cơ thể bạn sẽ có sự phân chia cơ thể vô cùng rõ rệt. Vì thế bạn không nên chọn những trang phục có sự khác biệt quá lớn về màu sắc giữa áo và quần.

Nên sử dụng gam màu trầm như đen, xanh than, xám,... bởi chúng vừa giúp che đi khuyết điểm của cơ thể vừa không khiến thân hình bạn bị ngăn đôi. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi đơn sắc với các trang phục khác như quần jean, quần âu, giày da nâu để trông năng động, lịch lãm, trẻ trung và cá tính hơn trong mọi hoàn cảnh cho dù bạn có là người mập hãy cứ tự tin vì điều đó. Shop AHA luôn đồng hành cùng bạn!!!

Áo sơ mi đen cho người nam béo

Những anh em có chiều cao khiêm tốn và cân nặng tự hào thì nên chọn những bộ quần áo đơn giản, tối màu. Và đặc biệt nên tránh những bộ quần áo nhiều họa tiết sẽ tạo cảm giác cơ thể bị chia khối. Dẫn tới cảm giác nhìn bạn sẽ béo và lùn hơn không nên chọn những loại rườm rà vì trông rất lôi thôi. Ngoài ra cũng cần tránh những bộ đồ làm nổi bật phần dưới. Ví như các kiểu quần có nhiều họa tiết, dây dợ, nhiều túi, rộng sẽ khiến cho chân bạn có cảm giác ngắn đi. Không nên mặc bộ đồ có quần áo bị lệch tông màu quá

neu-lam-theo-cach-nay-du-co-beo-lun-cung-tro-thanh-soai-ca-ao-mi 1

Các loại trang phục như: quần ống thẳng, áo cổ chữ U hoặc chữ V sẽ trông gọn gàng hơn.

"Bạn còn đang băn khoăn không biết chọn quần áo, giày dép ở đâu để phù hợp với thân hình mập mạp big size của mình?-Hãy đến với Shop AHA thiên đường thời trang cho người BIG SIZE-"

Cách mặc, phối đồ sơ mi nam cho người béo

Như đã nói ở trên, chọn được áo đúng là chưa đủ, với những người có thân hình béo , mập thì cách ăn mặc, phối đồ ra sao cũng rất quan trọng. Có một số điểm mà những "chàng béo" cần lưu ý khi mặc đồ với áo sơ mi nam 

Ngay cả cách phối đồ với form 65XL,XL,7XL,... cũng sẽ khiến những anh chàng béo mặc áo sơ mi trông đẹp hơn

Cách ăn mặc mà những quý ông thừa cân CÓ THỂ LỰA CHỌN:

  • Kết hợp áo sơ mi với vest, áo khoác: Đây là cách rất tốt để những chàng béo che phần “mập mạp” ở cánh tay và eo. 
  • Kết hợp với phụ kiện đơn giản: Những phụ kiện đơn giản cà vạt, đồng hồ, vòng cổ… sẽ điều hướng mắt người đối diện tập trung vào phụ kiện này thay vì nhìn vào cơ thể bạn 
  • Sơ vin khi mặc áo sơ mi: Việc bạn sơ vin áo sơ mi tạo nên sự chỉn chu cho toàn bộ vẻ bề ngoài. Từ đó, tạo một cái nhìn thiện cảm hơn với người đối diện. Từ đó những khiếm khuyết trên cơ thể cũng dễ được bỏ qua hơn.

Những sai lầm mà các quý ông thừa cân CẦN HẠN CHẾ khi mặc đồ:

  • Mặc quần và áo màu sắc tương phản: Đây là điều cần tuyệt đối tránh vì sẽ tạo ra cảm giác béo lùn của cơ thể.
  • Chọn mặc áo sơ mi có chất vải bóng: Những chất vải bóng sẽ phản chiếu ánh sáng khá tốt, đồng thời thu hút ảnh nhìn từ người đối diện. Bạn sẽ rất khó để đi những khiếm khuyết về ngoại hình mập mạp.
  • Mặc quá nhiều lớp đồ: Điều này sẽ dễ khiến chàng béo trông bị luộm thuộm và mập mạp hơn trong mắt người đối diện.
    • Giày: anh em Không nên chọn giày mũi dài hay mũi tròn nhé, hãy chọn một đôi giày mũi vuông sẽ phù hợp nhất. Một mẹo nhỏ là anh em có thể lựa chọn các loại giày có đệm đế ở gót chân để ăn gian chiều cao được mấy phân đó. Một đôi giày chọn khéo có thể thực sự giúp bạn tăng được tới vài cm đó.
    • Áo khoác: khi chọn áo khoác anh em không nên chọn những loại cổ lông. Ưu tiên áo dáng ngắn và không chứa nhiều họa tiết.
    • Phụ kiện:

      Bạn đừng nghĩ rằng chỉ có chị em mới cần đến những phụ kiện rườm rà nhé. Các anh em cũng cần có phụ kiện để làm nổi bật nét nam tính của mình.

    Mặc áo sơ mi cùng cà vạt 

    Một phụ kiện không thể thiếu cho những quý ông lịch lãm khi diện áo sơ mi chính là cà vạt. Việc mix kiểu dáng và màu sắc cà vạt phù hợp cũng sẽ tác động rất lớn đến ánh nhìn của người đối diện về bạn. Hãy chọn loại cà vạt có kích cỡ vừa phải, bởi nếu quá to sẽ khiến bạn trông rất xồ xề, nhưng cà vật quá nhỏ lại không cân xứng với thân hình của bạn. 

    Khi thắt cà vạt cần đảm bảo cho cổ áo có độ rộng vừa phải để người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn có sự gọn gàng và chỉnh chu.

Hy vọng qua bài viết ở trên đây, các quý ông có thân hình big size , to béo đã biết thêm về cách chọn lựa áo sơ mi cũng như cách phối đồ phù hợp nhất. Nếu còn lo lắng về không chọn được outfit đúng nhất, hãy đến ngay với SHOP AHA hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi  để được tư vấn và chọn mua được những sản phẩm phù hợp với giá cả hợp lí và chính sách ưu đãi nhất

-SHOP AHA THIÊN ĐƯỜNG THỜI TRANG CHO NGƯỜI BIG SIZE-

 

-----


KHOAN ĐÃ, Aha đang có gì HOT ?

"Đến Shop AHA - Đặt APP Thả Ga" là một chương trình hoàn toàn mới của Aha, với mục tiêu cũng như mong muốn được hỗ trợ khách hàng có một cơ hội tốt nhất để trải nghiệm và cảm nhận những sản phẩm big size của Aha tại TPHCM một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Hãy tham khảo hình phía dưới nhé !!




 

-----
 

AHACAOTO.COM  là địa chỉ tìm đến quen thuộc của những tín đồ tìm kiếm áo sơ mi nam tay ngắn size lớn hay thời trang big size ngoại cỡ nói chung, nơi mà các khách hàng nước ngoài thường lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam. 
khách hàng shop AHA

IFrame

Định hướng phát triển
 AHA Thời Trang Big Size Men

 

1. Ưu Tiên Chất Lượng: Hiện nay để cạnh tranh trên Internet, các shop bán hàng online giá rẻ thường nhập hàng kém chất lượng nhưng chụp hình rất bắt mắt để bán/giao hàng online theo hình thức "Ăn Xổi Ở Thì". Shop AHA lựa chọn rất kỹ nhà cung cấp là đối tác sản xuất áo quần thời trang nam big size uy tín. Khách hàng của AHA không bao giờ phải sử dụng những sản phẩm KHÔNG  ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG hay vừa đắt tiền hơn nhưng chất lượng không tương xứng. 

2. Chế Độ Hậu Mãi: Mọi sản phẩm khác mua tại AHA đều được bảo hành, có thẻ thành viên với những ưu đãi hấp dẫn, điểm mà tất cả khách hàng của AHA yêu thích nhất.

3. Tin Cậy: AHA đã hoạt động, có bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm từ áo quần cho đến giày dép size lớn big size từ năm 2008 và tiếp tục là địa chỉ mua hàng tin cậy nhất của quý khách hàng.
 

Quan điểm kinh doanh của AHA BIG SIZE MEN là "đưa tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, sự hài lòng cùa khách hàng là mục tiêu định hướng phát triển của tập thể AHA."

 

DANH MỤC THỜI TRANG 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL :

QUẦN ÁO NAM NGOẠI CỠ

+ Áo Thun Nam Big Size

+ Áo Sơ Mi Nam Big Size

+ Quần Short Nam Size Lớn

+ Quần Dài Nam Size Lớn

+ Áo Khoác Nam Big Size

GIÀY NAM BIG SIZE

DÉP-SANDAL NAM BIG SIZE

 

GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM QUẦN ÁO BIG SIZE NAM TẠI AHACAOTO

 

ÁO SƠ MI

Áo sơ mi nam cho người béo big size tại Ahacaoto đa dạng về màu sắc, từ đơn sắc giản dị đến kẻ caro trẻ trung.  Phong phú về kiểu dáng, dài tay cho các quý ông lịch lãm, cộc tay dành cho các chàng trai năng động. cách chọn áo sơ mi nam cho người béo với phom dáng cùng đường may chắc chắn của các thiết kế thương hiệu Ahacaoto sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

 

Áo sơ mi ngắn tay nam big size Ahacaoto được người tiêu dùng biết đến với những mẫu thiết kế chất lượng, đường may chắc chắn, chất liệu vải không nhăn, không phai màu, thoáng mát, dịu nhẹ khi mặc.

Các chàng trai có thân hình mập mạp thường rất khó chọn áo sơ mi size lớn tại các của hàng thông thường, nhưng khi đến với Ahacaoto, bạn có thể hoàn toàn yên tâm  về những thiết kế phù hợp và thoải mái nhất.

 

Các mẫu thiết kế áo sơ mi ngắn tay nam size lớn  của Ahacaoto giúp quý khách hàng che bớt đi những nhược điểm trên cơ thể, khiến bạn trở nên gọn gàng, lịch sự hơn trong mắt người đối diện. Kiểu dáng thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều người.

 

Nếu bạn muốn lịch sự, trang trọng nơi công sở thì còn gì phù hợp hơn những chiếc áo sơ mi big size đơn sắc cho người béo bụng ? Vậy khi bạn yêu thích sự phóng khoáng, tự do, năng động thì những chiếc áo sơ mi big size cộc tay kẻ caro sẽ làm điều đó tốt hơn cả.

Với những mẫu áo sơ mi đen big size, các quý ông có thể che bớt đi khuyết điểm của bản thân và tự tin thể hiện phong cách, cá tính của mình bất cứ đâu. Ngoài áo sơ mi, công ty còn có các sản phẩm khác như: áo thun, quần dài, quần short, giầy dép… big size.

Chắc chắn trong tủ quần áo của bạn không thể thiếu được chiếc áo sơ mi trắng nam big size. Bởi nó phù hợp với nhiều hoàn cảnh, công việc…Bạn có thể mặc đi làm, đi học, hay dạo phố, đi chơi, hẹn hò…

Với nhiều kích cỡ áo sơ mi nam size 5Xl 6XL 7XL 8XL 9XL 10XL bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu quần và giầy dép khác nhau. Từ quần âu, giầu tây lịch lãm đến quần short, giầy lười trẻ trung, năng động.

 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận